อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 22 กันยายน 2561

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 22 กันยายน 2561

"บิวตี้ เจมส์" เปิดช็อปเอ็กซ์คลูซีฟรับไดมอนด์เลิฟเวอร์

“บิวตี้ เจมส์”แกรนด์ โอเพนนิ่ง โชว์รูม โซนใหม่ เวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้บริการไดมอนด์เลิฟเวอร์จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อเป็นฮับแห่งใหม่อัญมณีฝีมือคนไทยคุณภาพระดับสากล พร้อมอวดเครื่องเพชรคอลเลกชั่น ศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561 เวลา 11.10 น.

สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด เปิดเผยว่า โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ โซนใหม่ เกิดจากการ ต่อยอด โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ เดิมที่มี โซนโชว์เคสผลงาน และ โซนรับรองลูกค้า ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้า และนักลงทุนในอุตสาหกรรมอัญมณีจากทั่วโลกเป็นอย่างดี จึงเพิ่มโซนเวิร์คช็อป สำหรับรองรับและให้บริการได้รอบด้านยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มบิสซิเนสและกลุ่มไลฟ์สไตล์ เพื่อเป็นฮับแห่งใหม่ในการแสดงนวัตกรรมและจำหน่ายอัญมณีฝีมือคนไทยคุณภาพสากล



โดยโชว์รูม บิวตี้ เจมส์ โซนใหม่ ขยายโซนเวิร์คช็อป ตกแต่งโดยเน้นใช้สีเอิร์ธโทน ได้แก่ สีน้ำตาล สีครีม และสีเบจ ให้ความรู้สึกสงบและอบอุ่น ผสานด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมัล เรียบง่ายแต่คงความหรู เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน ประกอบด้วย เอ็กซิบิชั่น รูม (Exhibition room) ที่เปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์ จัดนิทรรศการแสดงนวัตกรรมเครื่องประดับและอัญมณีหมุนเวียน และภายในห้องยังมีโต๊ะที่นั่งสำหรับนำเครื่องประดับและอัญมณี มารับชมอย่างใกล้ชิด รวมถึงนั่งพูดคุย รับคำปรึกษาจากพนักงานที่เชี่ยวชาญของบิวตี้ เจมส์

ถัดมาคือ มีตติ้ง รูม (Meeting room) ซึ่งประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โต๊ะประชุม 12 – 15 ที่นั่ง, เครื่องฉายโปรเจคเตอร์ และหน้าจอ เป็นต้น เพื่อให้คนในอุตสาหกรรมอัญมณี ใช้ประชุมและเจรจาธุรกิจ เพื่อช่วยส่งเสริมภาคอุตสาหกรรมอัญมณีไทย จากนั้นคือ เวิร์คกิ้ง รูม (Working room) สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการทำงาน หรือเป็นที่พบปะกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ



และสุดท้ายคือ ลิฟวิ่ง รูม (Living room) ให้ลูกค้าใช้พักผ่อน รวมถึงเป็นไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ (Lifestyle Community) สำหรับไดมอนด์เลิฟเวอร์ได้พูดคุย แชร์เคล็ดลับที่เกี่ยวข้องกับเครื่องประดับและอัญมณี ไม่ว่าจะเป็น การเลือกซื้อ, การดูแลเก็บรักษา รวมไปถึงการสวมใส่เครื่องประดับให้สวยโดดเด่น  ร่วมสัมผัสความเลอค่าของเครื่องประดับและอัญมณี ฝีมือคนไทยคุณภาพระดับสากล ที่ควรค่าแก่การสะสมและน่าลงทุน ท่ามกลางบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ ชั้น 3 อาคารบิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ ศาลาแดง





นอกจากนี้ยังมีอวดโฉม “เครื่องเพชรคอลเลกชั่นล่าสุด 14 เซต” โดยรังสรรค์ขึ้นได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติ เช่น The Farfalla (เดอะ ฟาร์ฟอลล่า) , The Zaffiro (เดอะ แซฟฟิโร่) , Vagues de Lamer (โวค เดอ ลาแมร์) , The El Cielo (ดิ เอล ซิเอโล) , Belles Fleurs (เบลส์ เฟลอส์) , Passionate (แพสชั่นเนต) The Grandiose (เดอะ แกรนดิออส) , The Graceful (เดอะ เกรซฟูล) , Masa de Flores (เมสา เดอ ฟลอเรส) , The Cipolla (เดอะ ซิโปลล่า)



ภายใต้บรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตให้กลายเป็นยุค 1920s ภายใต้ธีม “Gatsby with Diamond” (แก๊สบี้ วิท ไดมอนด์) ที่มีมนต์ขลังของความเลิศหรู ฟู่ฟ่า ระยิบระยับ เคล้าคลอไปด้วยเสียงเพลงดนตรีแจ๊ส จากมินิคอนเสิร์ตภายในงาน โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมสัมผัสความเลอค่าของเครื่องประดับอัญมณีกันอย่างคับคั่ง



คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    67%
  • ไม่เห็นด้วย
    33%

บอกต่อ : 40