อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562

อึ้ง!ห้องพักรีสอร์ทดังเกาะกูด หลักพัน-สภาพสุดบรรยาย

อึ้ง! รีสอร์ทดังแห่งเกาะกูด จ.ตราด ราคาห้องติดทะเลวิวสวยหลักพันบาท แต่เข้าห้องต้องตะลึง "ทิชชู่" ยัดเต็มช่องผนัง แถมผู้จัดการอ้างไม่มีเวลาดูแล?! จันทร์ที่ 22 เมษายน 2562 เวลา 20.28 น.


เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Wongdamruss Devakula Na Ayudhya ได้แชร์เรื่องราวสุดสะพรึงคนชอบเที่ยวผ่านกลุ่ม "กลุ่มคนหนีเที่ยว | Sneak out หนีเที่ยว" ระบุ "ห้องพักBeachFront เกาะกูด...เจอแจ็คพอตครับ คืนละสองพันกว่าสภาพห้องตามที่ลงครับ...หนีได้หนีเลี่ยงได้เลี่ยงครับ ห้องA7" พร้อมเผยภาพห้องพักรีสอร์ทชื่อดังในเกาะกูด จ.ตราด ที่ผนังเต็มไปด้วยทิชชู่ยัดอุดช่องโหว่ของผนัง จนทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวอย่างล้นหลามนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดนายวงศ์ดำรัส เทวกุล ณ อยุธยา อายุ 41 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์กับ"เดลินิวส์ออนไลน์" เพิ่มเติมว่า เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วได้ให้น้องชายจองห้องพักที่รีสอร์ทชื่อดังให้ โดยเข้าพักในคืนวันที่ 20-21 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งคืนแรกเป็นแบบธรรมดาก็ผ่านไปด้วยดี 



จนวันที่ 21 เม.ย.ได้ย้ายห้องพักมาเป็นแบบบังกะโลรับบรรยากาศริมทะเล ซึ่งหลังจากท่องเที่ยวและดำน้ำเสร็จ ได้เข้าห้องพักช่วงประมาณ 19.00 น. ก็ต้องตะลึงกับสภาพห้อง ที่มีทิชชู่ยัดอยู่ตามช่องโหว่เต็มผนังไปหมด หลังจากเห็นสภาพดังกล่าวก็ได้ติดต่อทางโรงแรมทันทีแต่ไม่มีการแก้ปัญหาใดๆ ไม่มาดูที่ห้องพัก จนตนได้โพสต์ภาพลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก "กลุ่มคนหนีเที่ยว | Sneak out หนีเที่ยว" เพื่อเตือนชาวเน็ต จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และได้นำรูปสภาพห้องจริงไปให้ผู้จัดการรีสอร์ทดู จึงได้รับคำชี้แจงว่าสภาพห้องที่เห็นนั้น เป็นทิชชู่ที่ชาวต่างชาติได้ยัดไว้เพื่อกันยุงเข้ามาในห้อง ทางคนทำความสะอาดไม่ได้นำออก ซึ่งทางตัวผู้จัดการก็งานยุ่ง เพราะมีคนทำงานน้อย จึงไม่มีเวลาอีกด้วย



อย่างไรก็ตาม ทางรีสอร์ทได้เปลี่ยนห้องพักให้ใหม่ พร้อมคืนเงินค่าห้องดังกล่าวหลังจากที่โลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ เป็นจำนวน 2,200 บาทให้ พร้อมทั้งสัญญาว่าจะมีการรีโนเวทห้องดังกล่าว และในช่วงโลว์ซีซั่นก็จะรีโนทเวททางรีสอร์ทใหม่อีกครึ่งหนึ่ง แต่ตนก็ไม่คิดอยากจะกลับไปพักที่นี่อีกแล้ว เพราะยังมีที่อื่นๆที่ราคาและสภาพห้องดีกว่าที่เจอ จึงอยากจะฝากถึงผู้ประกอบการหลายๆที่ ควรจะมีการตรวจสอบห้องพักก่อนที่ลูกค้าจะเข้าไปพัก และอัพเดตรูปทุก 3-6 เดือน เพราะการที่ลูกค้ายอมจ่ายราคามากเท่าไหร่ ก็ย่อมที่จะต้องการห้องที่สมควรแก่เงินที่เสียไปเช่นกัน...



ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Wongdamruss Devakula Na Ayudhya



คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    100%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 20