แม้วันนี้ดาราสาวสวย แตงโม นิดา จะจากโลกนี้ไปแล้วจากเหตุการณ์ตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนจมน้ำเสียชีวิต แต่เพราะเหตุการณ์นี้ ก็ทำให้รู้ว่าสาวแตงโมเป็นอีกหนึ่งคนคุณภาพที่หลายคนรักและชื่นชอบหนักมาก เพราะตั้งแต่เธอจากไป มีแต่คนขุดเรื่องราวน่ารักและแสนดีของเธอออกมาให้รับรู้ ทำให้คนไทยทั้งประเทศยิ่งรักเธอมากขึ้น และหวังว่าคดีของเธอจะได้ข้อสรุปโดยเร็ว

ล่าสุดในอินสตาแกรมของดาราสาว พิม พิมมาดา หนึ่งในคนบันเทิงที่เคยร่วมงานกับสาวแตงโม ได้ควงแก๊งนักแสดงจากละครเรื่องสายรักสายสวาท ที่สาวแตงโมเคยแสดงด้วย อาทิ เอมี่ กลิ่นประทุม, กัปตัน ภูธเนศ, ลิลลี่ ภัณฑิลา, มิลลี่ คามิลล่า, กิ๊ฟ วรรธนะ, นุ่น ดารัณ, ปุ๊ย ผอูน เป็นต้น มาร่วมทำบุญและแผ่ส่วนกุศลให้สาวแตงโมด้วย

โดยสาวพิมลงรูปการทำบุญและบรรยากาศการไปโปรยดอกไม้ที่ท่าน้ำ พร้อมแท็กหาสาวแตงโม ซึ่งเจ้าตัวก็ลงรูปปกติด้วย พร้อมข้อความว่า “พวกเรารวมตัวกันมาทำบุญ และส่งบุญทุกอย่างเท่าที่ชีวิตเราพอมี เราส่งให้น้องหมดเลย … วันนึงก็ถึงเวลาของเรา เจอกันในเวลาที่เหมาะสมนะโม  @melonp.official #สายรักสายสวาท”

พอมีการลงรูปไป ก็มีแฟนๆ มาร่วมอนุโมทนาบุญและขอให้สาวแตงโมไปสู่สุคติอีกด้วย บ้างก็บอกว่า ขอบคุณที่คุณรักแตงโมแบบนี้และขอให้แตงโมรู้ว่า คนทุกคนที่รู้เรื่องเธอรักเธอมากอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pimmada