แม้วันนี้ดาราสาวสวย แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ จะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่ความน่ารักและความรักของแฟนๆและเพื่อนๆที่มีต่อเธอยังคงถูกพูดถึงอยู่ตลอด

ล่าสุดสาว ไอซ์ อภิษฎา ได้ลงรูปตอนไปร่วมงานอาลัยสาวแตงโม พร้อมข้อความว่า “กุมาส่งมึงไปอยู่ในอ้อมกอดพระเจ้านะ ข้างบนนั้นมึงต้องเป็นที่รักของทุกคนแน่ๆเพราะไม่ว่าใครอยู่กับมึงก็จะมีแต่ความสุข และเลิกคิดได้เเล้วนะว่าไม่มีใครรัก ทุกอย่างที่เกิดขึ้นข้างล่างตรงนี้กุรู้ว่ามึงเห็นสัมผัสได้ แชตข้อความสุดท้ายเหมือนมึงจะรู้เลยเนอะว่าจะเป็นข้อความสุดท้ายจริงๆมึงเลยบอกรักกุ และกุดีใจที่ได้บอกรักมึงเหมือนกัน ดีใจนะที่ช่วงเวลานึงเราเคยสนุกด้วยกันมาก และกุรู้มึงไม่ชอบเห็นเพื่อนเศร้า มึงจะชอบเล่นตลกกลบเกลื่อนให้เพื่อนขำ กุขอส่งมึงด้วยรอยยิ้มนะ เพราะกุรู้ว่ามึงได้เป็นลูกรักพระเจ้าแน่ๆ อยู่ข้างบนกับคุณโสภณอย่างมีความสุขนะมึง รักมึง”

ด้านสาวสวย เอมมี่ มรกต ได้ออกมาอัพเดทรูปของตนเองตอนไปร่วมอาลัยสาวแตงโมเช่นกัน และมีการเขียนข้อความว่า “โม.. วันนี้กูได้ไปงานมึงมานะ..แล้วไปเจอพี่ @hwasohot ถามว่า..มีอะไรอยากจะบอกมึงไหม.. กูแค่อยากจะบอกมึงว่า.. กูขอโทษ.. ขอโทษที่ไม่ได้โทรฯหา.. ขอโทษที่ไม่ได้ถามมึงว่า..มึงมีอะไรให้กูช่วยไหม.. ขอโทษที่ใช้คำว่า “จะ”โทร..“จะ”ส่งหา.“จะ”ไปหา..มากเกินไป จนตอนนี้มันไม่ทันแล้ว มึงสอนให้กูรู้ว่า..ชีวิตคนเรามันสั้น..อย่ารอให้อะไรมันสายเกินไป.หลับให้สบายนะมึง.. แล้วพบกันอีก”

งานนี้หลังจากทั้งสองคนลงรูปไป ก็มีคนมากดไลค์ พร้อมมอบกำลังใจให้คนรอบข้างสาวแตงโม และขอให้สาวแตงโมไปสู่สุคติด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม apitsada, aimeemorakot