เดินหน้าทวงความยุติธรรมในคดีการตายปริศนาของดาราสาว แตงโม นิดา พี่และเพื่อนรักอยู่ตลอดสำหรับดาราสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ที่เติบโตมาในยุคเดียวกัน ล่าสุดสาวเชียร์ไปร่วมงานไว้อาลัยสาวแตงโม พร้อมเผยความรู้สึกว่า

เชียร์ เผยว่า “เรื่องที่เขาจากไปเราพยายามมองเรื่องวัฏจักรเวียนว่ายตายเกิดเป็นเรื่องปกติแหละค่ะ แต่มันเพียงแค่เป็นเรื่องที่เร็วเกินไปสำหรับเราที่เรารู้สึก ยอมรับว่าทุกวันนี้มันมีความเสียใจแหละ แต่เราก็มองความเสียใจเป็นความคิดถึง คิดถึงแต่สิ่งดีๆ เชียร์คิดว่าทุกคนก็คิดเหมือนกัน สำหรับเชียร์ในตอนนี้อยากรอทุกข้อสรุปที่มีเหตุและผลที่ชัดเจน เพราะว่าตลอดทางที่ผ่านมามันมักจะมีคำถามเนอะ มีอะไรบางอย่างที่เราฟังและสงสัยในกระบวนการ หรือคำให้การหรืออะไรก็ตาม แต่ว่า ณ วันนี้อยากให้ทุกอย่างที่สรุปออกมา เป็นข้อที่ทุกคนฟังแล้วมันดูเป็นเหตุและผลที่ชัดเจน ไม่มีเงื่อนงำไม่มีข้อสงสัย ได้แต่หวังอย่างนั้นจริงๆ เพราะเชียร์เชื่อว่าไม่มีใครไม่เต็มที่ แม้กระทั่งทุกคนที่ให้ความสนใจกับข่าวนี้ก็พร้อมสืบหาความจริงกันทั้งนั้นแหละเพื่อผู้หญิงคนนี้ ก็อยากให้ขั้นตอนสุดท้ายผู้ที่มีหน้าที่โดยตรงสรุปออกมาด้วยข้อเท็จจริงที่เป็นเหตุเป็นผลและยุติธรรมที่สุดค่ะ”

“เชียร์ติดตามอยู่ตลอด แต่ในบางข้อที่มีออกมาให้เราได้เห็นกัน บางครั้งอาจจะไม่ใช่กระบวนการที่ออกมาตอบเรื่องนี้โดยตรง ฉะนั้นเชียร์มองว่าเชียร์ไม่ได้ผลักดันหรือเอนเอียงอะไร เราขอแค่ว่าคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ เป็นข้อที่ชัดเจนได้ไหม ได้หรือเปล่า ถามว่าอยากบอกอะไรพี่โมไหม คือเขารู้อยู่แล้วว่าเรานึกถึงเขา ไม่มีอะไรที่จะไม่นึกถึงไม่มีเหตุผลอะไรเลย ได้แต่คิดถึง เฮ้ย มองรูปพี่โมยังคิดอยู่เลยว่าจริงเหรอ เกิดขึ้นแล้วเหรอ มันรู้สึกเร็วไป แต่วันนี้เชื่อว่าพี่โมรับรู้แหละว่าพวกเราคิดถึงมากๆและเชียร์ก็คิดถึงพี่มาก พูดตลอด คิดถึงนะ คิดถึงนะโว้ย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม cherrny14