ติดตามความคืบหน้าและช่วยกันไขความจริงเรื่องปริศนาการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา ไปพร้อมๆ กับทุกคน สำหรับรายการโหนกระแสที่ล่าสุดพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ออกมาพูดเหตุบังเอิญที่รู้สึกขนลุกแปลกใจมากๆ ผ่านรายการวันนี้ 11 มี.ค. โดยมีการเล่าว่า

หนุ่ม เผยว่า “คุณผู้ชมครับเป็นเรื่องแปลกวันนี้ 11 มีนาคม 65 ผมกำลังทำเรื่องราวส่งคุณแตงโมสู่อ้อมกอดของพระเจ้า ย้อนหลังไปปีที่แล้วในวันนี้ 11 มีนาคม แตงโมมานั่งอยู่กับผมข้างๆ 11 มีนาคม 2564 ผมคุยกับแตงโม ถึงเรื่องราวชีวิตเธอ การที่ไปทำศัลยกรรมใบหน้า แล้วหน้าผิดรูป เธอท้อแท้ แล้วเธอกลับมาสู้ ผ่านไป 1 ปี วันนี้ผมต้องทำรายการนี้ เป็นการส่งแตงโมกลับคืนอ้อมกอดของพระเจ้า มันเป็นความบังเอิญหรือมันคืออะไร พูดลำบาก มันก็งง มันแปลก”

ด้าน อ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ เผยว่า “วันนี้อาจารย์มานั่งตรงนี้ว่า ภาษาอังกฤษเรียกว่า sign ภาษาไทย คือ หมายสำคัญ การบ่งชี้ว่าจะนำไปสู่บางสิ่งบางอย่างที่มีความหมาย”

หนุ่ม กล่าวอีกว่า “จริงๆ คุณแตงโมนั่งเก้าอี้นี้วันนี้เมื่อปีที่แล้ว วันนี้อาจารย์นั่งเก้าอี้นี้ และอาจารย์ต้องเป็นคนทำพิธีส่งแตงโมกลับไปสู่พระเจ้า”

สำหรับ โบ ทีเค ได้วิดีโอคอลเข้ามาและมีการสอบถามเรื่องความบังเอิญนี้ โดยสาวโบพูดว่า “โบเชื่อว่าทุกอย่างไม่มีอะไรเป็นเรื่องบังเอิญ ทุกอย่างได้ถูกวางเอาไว้แล้ว ส่วนซุ้มดอกไม้มีความหมาย โบไม่เคยเห็นงานอลังการแบบนี้ใกล้ๆ เลย จริงๆ ธีมสีที่เราจัดให้เขา แตงโมเขาจะทำห้องใหม่ และจะทำสีประมาณนี้ แต่ยังไม่ได้ทำเพื่อนๆ เลยคิดว่าเป็นธีมสีนี้ เป็นครั้งสุดท้าย เรื่องเสื้อผ้าสีอะไรก็ได้ ไม่ได้กำหนดมากมาย ขอแค่ใครที่มีใจอยากมาก็พอแล้วค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการโหนกระแส