ทำเอาหลายคนต้องหยุดดูเลยทีเดียวกับการสัมภาษณ์ ทนายตั้ม ษิทรา ของนางงามและพิธีกรคนดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผ่านรายการหนึ่ง ซึ่งสาวบุ๋มลงคลิปดังกล่าวในไอจีส่วนตัว ซึ่งในคลิปสาวบุ๋มมีการพูดว่า “รู้สึกยังไงบ้างที่แม่พูดว่าต่อให้มากราบเท้าก็ไม่ให้อภัย งงไหม สงสัยไหม ทำไมแม่ไม่ชอบผมขนาดนี้” โดยทนายตั้มตอบว่า “เขาคงไม่ถูกจริต” ซึ่งสาวบุ๋มก็ถามอีกว่า เขาไม่ถูกจริตขนาดนี้ทำไมยังดื้อแพ่ง

จากนั้นทนายตั้มก็ตอบกลับว่า “ผมไม่ได้ทำเพื่อเขา ผมทำเพื่อน้องแตงโม เรื่องนี้เราบอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าเราไม่ได้ขอเป็นทนายของคุณแม่ ไม่ใช่นะแม่ ทุกคนทำเพื่อน้องแตงโมให้ความจริงปรากฏ ตัวคุณแม่ผมไม่ได้ถือเป็นสาระอยู่แล้วตั้งแต่ต้น ผมไม่ได้ทำร้ายน้องแตงโม ไม่ได้ทำให้เกิดอุบัติเหตุหรือว่าไปทำร้ายให้เขาเสียชีวิตนะที่จะต้องไปกราบขอโทษ ผมออกมาช่วยเขา มาช่วยตามหาความจริงเพื่อลูกของแม่ แล้วทำไมผมจะต้องไปกราบเท้าขอโทษแม่ด้วย”

โดยสาวบุ๋มเขียนแคปชั่นว่า “แม่เปิดร้านกาแฟน่าจะดี ชงซะเข้ม บุ๋ม ถามแรงทนายตั้มตอบตรง ทำหน้าที่ในฐานะอะไร คดีแตงโมทนายตั้มตอบคำถามคาใจสังคม ลั่นตนไม่ได้เอาเรื่องคุณแม่มาเป็นสาระสำคัญในการช่วยตามหาความจริงเรื่อง “แตงโม” พร้อมเดินหน้าหาความจริงต่อแบบไอด้อนท์แคร์ ด้านบุ๋ม ปนัดดา สุดทน! รัวคำถามแทนใจสังคม งานนี้มีอึ้งทั้งคำถามแร๊งส์ และคำตอบตรงแบบจุกๆ” ซึ่งก็มีคนมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์ฟาดเดือด อาทิ คือคดีคุณแตงโม มันเป็นเรื่องของวิกฤติศรัทธา ของวงการความยุติธรรมในไทยไปแล้วครับ ถ้าเราแพ้ มันคือเครื่องตอกย้ำความต่ำตมของระบอบยุติธรรมไทย รวยเท่านั้นที่จะอยู่ในสังคมนี้ได้, ไม่ชอบแม่ เข้าใจนะ, คนทั้งประเทศเขาดูออกแม่ ว่าแม่คือคนแบบไหน, ให้สังคมดราม่าแม่ไหม จะได้จบ เขามาช่วย ไปด่าเขาทำไม ประสาท เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม boompanadda, ไนน์เอ็นเตอร์เทน