ขึ้นแท่นเป็นบุคคลที่ชาวเน็ตต่างจับตาทุกครั้งที่อัปเดตคลิปใหม่ทุกครั้ง สำหรับ “คัลแลน-พี่จอง และน้องแดน” แห่งช่อง “컬렌 Cullen HateBerry” ที่โลกออนไลน์พากันซูมเลขทะเบียนรถ หรือสิ่งของที่เกี่ยวกับตัวเลข ไม่ว่าหนุ่มๆ จะทำอะไรก็ตาม

เช่นเดียวกับล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.ย. โลกออนไลน์ต่างพากันแชร์คลิปของผู้ใช้ TikTok @imsobeesy ที่ได้ลองถาม “น้องแดน” ในงานอีเวนต์หนึ่งก่อนที่จะมีการออกรางวัลงวดวันที่ 1 ต.ค. ว่า “แดนชอบเลขอะไร” ซึ่งทางน้องแดนก็หยุดคิดสักพัก พร้อมเอ่ยออกมาด้วยรอยยิ้มแต่กลับทำเอาแฟนคลับช็อตฟีลจนต้องหลุดขำไปตามๆ กันว่า “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” เมื่อเจ้าของคลิปได้ยินดังนั้น จึงได้อธิบายออกไปอีกครั้งว่า “I want to be to buy lottery, what number do you like ?” จนน้องแดนถึงบางอ้อ ว่าไม่ได้ถามถึงเพลงที่ชอบ ซึ่งแฟนคลับเลยย้ำอีกครั้งว่า “No เพลง”

เมื่อได้ยินบทสนทนาดังกล่าว ทำเอาแฟนคลับใจฟูพากันอมยิ้มและเอ็นดูน้องแดนกันเป็นอย่างมาก ซึ่งสุดท้ายแล้ว น้องแดนก็ได้ตอบเลขที่ชอบตามที่แฟนคลับขอไว้ โดยน้องแดนได้ยกนิ้วขึ้นมาเป็นเลข 2 และ 3 และบอกเพิ่มอีกว่า “38 ครับ” จากนั้นแฟนคลับก็ขอเลข 3 ตัว เพิ่มด้วย ซึ่งทางน้องแดนก็เลือกเลข “415” นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นสุดเอ็นดู อาทิ..
-โอ้ยยน้อออ..ขอเลขบ่แม่นขอเพลง
-มาให้กำลังใจ หรือ มาขอหวย
-ชอบเลขอะไรกับชอบเพลงอะไร มันคล้ายๆ กันเนอะลูก เอ็นดูแท้..

ขอบคุณคลิปและข้อมูลจาก @imsobeesy