บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และบริษัทในเครือ เข้าร่วมงาน TOKEN2049 SINGAPORE ซึ่งเป็นงานประชุมที่รวมตัวผู้สนใจในเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลครั้งสำคัญแห่งปีในระดับเอเชีย เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนนวัตกรรมและส่งเสริมเทคโนโลยีบล็อกเชนบนโลก WEB 3.0 ที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว ระหว่างวันที่ 18-19 กันยายน 2567 ณ ประเทศสิงคโปร์

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า “งาน TOKEN2049 เป็นงานรวมตัวของผู้ประกอบการ นักพัฒนา และผู้ที่หลงใหลในเทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อเป็นการพบปะและแชร์ไอเดียในการค้นหาโอกาสใหม่บนโลก WEB 3.0 โดยมีคณะผู้บริหารของบิทคับ กรุ๊ป และบริษัทในเครือ เข้าร่วมงาน พร้อมออกบูธนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำของบิทคับ กรุ๊ป”

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมายที่เป็นการผสมผสานเทคโนโลยี WEB 3.0 และเป็นพื้นที่สำหรับกลุ่ม Business-to-Business (B2B) ที่จะช่วยส่งเสริมให้เครือข่ายทางธุรกิจมีความแข็งแกร่ง รวมถึงยังเป็นจุดเริ่มต้นของนักธุรกิจ ผู้ประกอบการและนักลงทุนในการขับเคลื่อนวงการสินทรัพย์ดิจิทัลให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน