เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนต่างพากันให้ความสนใจ และยังคงอยากรู้คำตอบกันอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับสามีหนุ่ม “มิกกี้ นนท์” เกี่ยวกับสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะๆ และถูกโยงข่าวลืออยู่เรื่อยๆ นั้น

ล่าสุด เจนี่ ได้มาออกรายการ แฉ ซึ่งพิธีกรในรายการ เป็นพี่ที่สนิทอย่าง “มดดำ คชาภา” ก็ได้ถามเจนี่ถึงประเด็นดังกล่าวว่า “เจน ฉันขี้เกียจตอบคำถามแทนแกแล้ว ถึงเวลาที่แกต้องแล้ว คือฉันไม่รู้จะตอบยังไง คนมักจะถามตลอดว่า เจนี่กับสามียังไง ฉันก็บอกว่ามันก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน แค่อยู่ข้างหน้า ข้างหลัง ฉันรู้แค่นี้ ก็ยังไม่เห็นว่าจะแยกบ้านออกจากกันเลยอะ เธอต้องตอบเขาเองแล้วว่า สรุปแล้วสถานะตอนนี้ เจนี่โสดหรือยัง? พร้อมจะรับคนใหม่หรือยัง?”

โดยทางเจนี่ก็ตอบกลับว่า “เจนรู้ว่าพี่มดตอบให้เจนี่ได้เรื่องนี้ คือจริงๆ เจนก็มีลูกแล้วอะเนอะ เจนจะรู้สึกว่าการที่เจนจะพูดอะไรเนี่ย มันจะเข้าไปอยู่ใน Google แล้วด้วยความที่โนล่าเขายังไม่โต อะไรหลายๆ อย่างมันยังไม่พร้อม แต่วันนี้เจนพูดเลยว่า เจนเต็มที่กับงาน”

นอกจากนี้ มดดำ ก็ถามอีกว่า “คือกลับมาทำงานเต็มที่แล้ว เรื่องส่วนตัวมันก็อยู่ของมันได้อย่างนั้นแล้ว?” เจนี่ก็ตอบสั้นๆ ว่า “ใช่ค่ะ” ก่อนที่มดดำจะย้ำอีกว่า “นางก็ยังอยู่บ้านเดียวกันอะ แต่บางทีผัวเมียกัน มันก็เหม็นหน้ากันบ่อยนะ” ซึ่งทางเจนี่ก็เผยว่า “อันนี้คือไดอาล็อกที่พี่มดพูดตั้งแต่ปีที่แล้ว พี่มด เจนรู้สึกยังไงรู้ป่ะ พี่มดนี่แหละเมียมิก (หัวเราะ)”

ก่อนที่มดดำจะพูดทิ้งท้ายว่า “เพราะฉะนั้นหยุดถาม แล้วนี่คือคำตอบอยู่แล้ว ทุกวันนี้มีความสุขดีอยู่แล้ว” ซึ่งทางเจนี่ก็ตอบย้ำว่า “มีความสุขดี มีความสุขมากค่ะ”..

ขอบคุณคลิป : GMM25Thailand