ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เจ้าของรีสอร์ท” ในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ออกมาร้องสื่อว่าถูกดาราชื่อดังเบี้ยวค่าที่พัก ตนเองพยายามติดต่อสอบถามไปบนช่องทางโซเชียลกลับถูกบล็อก

โดยทาง “เจ้าของรีสอร์ท” เปิดใจกับทีมผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ว่า ดาราคนนี้เข้ามาพักตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. ซึ่งมาพร้อมกับลูกชาย และน้องหมาอีก 2 ตัว ขณะนั้นได้แจ้งกับพนักงานว่ามาพักแค่คืนเดียว เนื่องจากมาร่วมทำบุญที่บ้านญาติเป็นวัดใกล้ที่พัก แต่เดี๋ยวจะมาชำระค่าที่พักที่หลังขอไปทานก๋วยเตี๋ยวก่อน โดยช่วงเย็นทางดาราคนดังกล่าวก็กลับเข้ามา พร้อมกับชำระค่าที่พัก

ซึ่งในวันถัดมาตนเองเห็นว่า ดาราคนนี้มีชื่อเสียงมากจึงอยากให้พักฟรีอีก 1 คืน โดยทางดาราคนดังกล่าวก็ตกปากรับคำจะอยู่ต่อ จนถัดมาในวันที่ 3 ด้านดารากลับสั่งอาหารจัดเต็มทานกับลูกชาย ซึ่งทางพนักงานก็ได้เข้าไปสอบถามเรื่องค่าที่พัก กลับตอบคำถามบ่ายเบี้ยงว่ารอญาติก่อน

จนถัดมาในวันที่ 4 พนักงานก็ได้เข้าไปสอบถามเรื่องค่าที่พักอีกรอบ โดยทางดาราคนดังกล่าวบอกว่าเดี๋ยวโอนให้ และจะมีคนขับรถมารับแล้ว พร้อมกับสั่งข้าวทานอีกรอบ ตอนนั้นพนักงานและเจ้าของรีสอร์ทก็ได้ตกลงกันว่าจะรอ จนเวลา 22.00 น. ได้รับสายจาก รปภ. แจ้งว่าทางดาราคนดังกล่าวได้ชิ่งหนีออกไปเเล้ว

แต่สิ่งที่ทำเราช็อกมากก็คือสภาพห้องเต็มไปด้วยอึของน้องหมา และมีขยะอยู่เต็มห้อง ไม่คิดว่าเขาจะเป็นแบบนี้เลย โดยทางเจ้าของรีสอร์ทยังเปิดใจเพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้ไม่ได้อยากได้เงิน ถือว่าทำบุญ แต่เราไม่อยากให้เขาไปทำที่อื่นแบบนี้อีก สำหรับยอดชำระที่ค้างไว้ 2,910 บาท…