เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ในรายการโหนกระแส โดยพิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ แพรรี่ ไพรวัลย์ และ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล มาพูดคุยในรายการ เกี่ยวกับการขายสินค้ากล่องสุ่มของ “แม่ตั๊ก” และ “ป๋าเบียร์” ในการไลฟ์ขายของพบว่า มีสินค้ากล่องสุ่มที่ถูกตีกลับมาหลายกล่อง เมื่อเปิดดูก็พบว่า มีเงินสด ไอโฟน และของมีค่ามากมาย โดยประเด็นนี้ ทางรายการ “โหนกระแส” ยังได้เชิญ นายจักรี จันทร์มาลา ผู้เชี่ยวชาญด้านรัฐกิจสัมพันธ์และบริหารความเสี่ยงองค์กร บริษัท แฟลชเอ็กซ์เพลส มาพูดคุยในรายการด้วย

โดยประเด็นสำคัญที่น่าสนใจก็คือ ลักษณะของป้ายที่ติดกล่องสุ่มขณะไลฟ์สดมีความผิดปกติหรือไม่ ในจุดนี้ “นายจักรี” กล่าวยืนยันว่า ปกติการตีกลับจะใช้ป้าย 2 อัน และจะติดตัวอักษรเล็ก ๆ ว่าตีกลับเท่านั้น ไม่ได้ใช้ตัวอักษรขนาดใหญ่แต่อย่างใด

ขณะที่ “ณวัฒน์” กล่าวในมุมมองส่วนตัวว่า เป็นเรื่องการตลาดล้วน ๆ ส่วนตัวไม่เชื่อว่าจะได้ของในกล่องสุ่มที่ได้เงินจำนวนมากนับแสนบาท เช่นเดียวกับ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ที่ไม่เชื่อว่ากล่องสุ่มจะได้ของดีจริง ตามที่กล่าวอ้าง

อย่างไรก็ตาม นายจักรี กล่าวด้วยว่า ถ้าสินค้าไม่มีใครรับ ทางบริษัทจะเร่งประสานไปยังผู้ขาย ให้ติดต่อลูกค้าให้ได้ เผื่อว่าจะแก้ไขที่อยู่ใหม่ในการส่งให้ใหม่ ทำให้โอกาสจะตีกลับสินค้ากล่องสุ่มไปยังผู้ขายมีน้อยมาก..

ติดตามชมคลิปได้ที่นี่…คลิก

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากรายการโหนกระแส