เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าร้อนฉ่าขึ้นมาทันที หลังจากในรายการโหนกระแส ที่ทาง “หนุ่ม กรรชัย” ได้เชิญเหยื่อที่หลงเชื่อโฆษณาซื้อทองเกินจริง ว่าเป็นทอง 99.99% จนทำให้ประชาชนหลงเชื่อและซื้อไป พอเวลาจะไปขายตามร้อนทองแถวบ้าน กลับไม่มีใครซื้อ บางร้านกลับให้เงินยังไม่ถึงครึ่งราคาที่ซื้อมาด้วยซ้ำ

ซึ่งบางช่วงบางตอนในรายการ มีเหยื่อออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองนั้นเคยทำคลิปรีวิวว่า เจอแม่ค้าคนดังหลอกขายทองโฆษณาเกินจริง ทำให้โดนแฟนคลับของแม่ค้าออนไลน์ใน TikTok มาทัวร์ลง ก่อนจะมีเน็ตไอดอลประตูน้ำ นำเธอไปด่าโหนในโซเชียล หลังจากออกรายการไป ชาวเน็ตต่างพากันตามหาว่าใครคือเน็ตไอดอลประตูน้ำ ที่ไลฟ์สดด่าเหยื่อ ทั้งที่ไม่รู้ข้อเท็จจริง ซึ่งโซเชียลแห่คาดเดากันล้นหลาม ก่อนเป้าจะลงไปที่ “ลีน่าจัง” พิธีกรและนักธุรกิจ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ลีน่าจัง” ได้ออกมาเคลื่อนไหวไลฟ์สดเคลียร์ดราม่าที่เกิดขึ้น ก่อนจะปล่อยโฮกลางไลฟ์ และพูดถึง “หนุ่ม กรรชัย” ซึ่งระบุว่า

หัดเมตตาคนบ้าง อย่าทำร้ายคนอื่นครั้งแล้วครั้งเล่าจนไม่มีที่จะยืน แต่xงรวยเอารวยเอา xงมีความสุขมากใช่ไหม หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่xงได้ทำร้ายx จนxตกงานมา 2 ปี ครั้งนี้xงทำร้ายxอีกแล้วเหรอ เมื่อไหร่xงจะหยุด หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย รายการโหนกระแส xงเอาxไปพูดถึง จนxเสียชื่อเสียง และหมดเงินไป 1 ล้านบาท ในการเสียค่าธรรมเนียมศาล จ้างทนายฟ้อง xงรู้หรือเปล่าว่าxไม่มีเงินกินข้าว xทำอะไรให้xง ถึงอาฆาตแค้นxขนาดนี้

มีความสุขนะ มีความสุขเหลือเกิน ร่ำรวยกำไรเป็นพันล้านกับการได้ทำลายผู้หญิงแก่ ๆ คนหนึ่งอายุ 65 ปี ที่xไม่มีทางต่อสู้อะไรกับxงเลย ไม่ว่าเงิน อำนาจ บารมี แล้วxงไปพูดให้คนในโซเชียลมารุมด่าx ไปแหกตาดูสิในโซเชียลว่าคนทำคลิปด่าxขนาดไหน xตั๊กมันรวย มันก็ไม่ได้มาแบ่งให้xแดx มันก็รวยของมันคนเดียว

หยุดเถอะ xงเอาxไปพูดแบบนี้ xงได้เรตติ้งเป็นไวรัลในติ๊กต็อกทั้งวัน จริงอยู่ไม่ได้เอ่ยชื่อx แต่หยุดทำลายxเถอะ เพราะรายการxงทำให้xหมดตัว ไม่มีคนจ้างxทำงาน เสียเงินอีก 1 ล้าน xต้องเครียดป่วยเป็นซึมเศร้ามา 2 ปี เพราะรายการxง เมื่อไหร่xงจะหยุดทำลายx

ขณะที่ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้ออกมาตอบเรื่องนี้ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ซึ่งเผยว่า “มีคนส่งมาบอกว่า มีคนหนึ่งด่าผมรุนแรง เห็นแล้วว่าเขาด่า แต่ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อ เพราะไม่ให้ค่า ฉะนั้นอย่าไปพิมพ์ชื่อเขาเลย เพราะถ้าพิมพ์ชื่อจะเหมือนเขาได้แสง ถ้ารู้สึกว่าคนนี้ไม่ไหวแล้ว ก็ลบออกจากสารบบความคิดไป อย่าให้ค่า ถ้ายิ่งให้ค่าจะยิ่งเป็นแบบนี้ใหญ่เลย ความผิดชอบชั่วดียังไม่รู้เลย ไม่มีสิทธิไปด่าคนอื่น ฝากไว้แค่นี้แหละ” ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ลีน่าจังได้ลบคลิปที่พูดถึงหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…