โด่งดังเป็นพลุแตกและมีผลงานในวงการบันเทิงมาอย่างต่อเนื่องสำหรับสาว กรีน อัษฎาพร ที่ล่าสุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวอะไรของเธอก็เป็นที่สนใจไปเสียหมด ซึ่งเธอก็ได้มาอัพเดทประเด็นต่างๆ ในชีวิตผ่านรายการ Club Friday Show แบบจัดเต็ม

กรีน เผยว่า “เรื่องงานพาความรักมาตลอดครั้งแรกเกิดขึ้นเพราะเราได้ร้องเพลงกับพี่เขาก็เลยมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ซึ่งเป็นความรักที่เกิดขึ้นในบ้าน AF ที่มีดราม่านิ้วไปเกี่ยวกันอันนั้นเป็นกระแสที่หนักมากจนถึงขั้นว่าต้องมานั่งคุยกันแล้วว่ายังไง และเมื่อมาอยู่ช่องความรักก็มาอีก เขาเป็นนักแสดงที่ดังมีความสามารถ พอได้รู้จักกับพี่เขา พี่เขาก็น่ารักแล้วก็ดูแลแบบดีเลย เอาจริงๆ ละครเรื่องแรกเราก็ไม่ได้เล่นเป็นนางเอกนะคะ เล่นเป็นตัวห้า ตัวหก เลยก็ได้ พี่เขาแหละค่ะ พี่ช่วยแนะนำช่วยให้รู้จักผู้ใหญ่มากขึ้นก็คือ ผลักดันให้เราได้บทที่ดีต้องขอบคุณพี่เขาจริงๆ อันนี้ที่ทำให้เรามาไกลได้ถึงขนาดนี้ที่เลิกกันนั้นได้ดูเทปของพี่เคลลี่นะคะ (หัวเราะ)”

“ส่วนรักครั้งใหม่เจอกันจากการถ่ายละครด้วยกันค่ะ ถามว่ามีความหวาดกลัวไหมว่ามันจะมีความยากอะไรอีกหรือเปล่าเวลาที่ทุกคนจับตามองเรา ก็อย่างไปทานข้าวก็ต้องนั่งแบบมุมๆ หน่อย พ่อยอมรับธันวาเพราะเขาจะโทรฯ คุยกับคุณพ่อเราตลอด ซึ่งกรีนก็ไม่รู้ด้วย ถึงขนาดที่คุณพ่อได้ฝากดูแลตัวเรากับเขาให้เขาดูแลเราด้วยแล้วอยู่ๆ คุณพ่อ ก็เสียกะทันหัน ไหนจะวิกฤติการเงินก็เข้ามาจะจัดงานศพก็ต้องใช้เงินเหมือนกันก็เลยขายรถไป แล้วก็มีหนี้เกิดขึ้นมา 30 ล้าน เจ้าหนี้มาที่งานศพด้วย ตอนนั้นคือโอ้โห ตกลงเยอะมาก”

กรีน เล่าต่อว่า “เรื่องหลังจากที่คุณพ่อเสียทำให้เกิดมีครอบครัวอื่นๆ เกิดขึ้นมาอีก คือ ถ้าพูดกันตามตรงคุณพ่อมีครอบครัวที่ซ้อนกับคุณแม่มาโดยตลอดนี่คือจุดเปลี่ยนที่ว่าทำให้เราไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก แม่คือเป้าหมายใหญ่ที่สุดในชีวิตของเราเพราะว่า (น้ำตาเริ่มไหล) หลังจากที่คุณพ่อ เสียไปคือ เราเหลือแม่แค่คนเดียว อยากจะทำให้เขามีความสุขที่สุด ถึงแม้ว่าเขาไม่ต้องการ แต่ว่าก็อยากจะทำให้ดีที่สุดถึงขั้นว่า เราไม่คิดว่าเราอยากจะแต่งงานด้วยซ้ำ”