ฟิตติ้งกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์ที่หลายคนรอคอยอย่าง นิ่งเฮียก็ว่าซื่อ | Cutie Pie Series ที่งานนี้ได้หนุ่มหล่อวัยรุ่นหน้าใส ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-เชาวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, ณฐ-ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์, แม้ก-ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์ ชวนกันมามุ้งมิ้งให้แฟนๆ จิ้นฟินกันเต็มที่ งานนี้ตอนฟิตติ้งบอกเลยว่าพอเข้าคู่กันแล้ว เคมีคือดีมากบวกกับลีลาการโพสต์ท่าตามคาแรกเตอร์ได้แบบเป๊ะๆ ไม่ว่าจะเป็นคุณหนูสายแอ๊บ จนไปถึงมาดหนุ่มหล่อสุดห่าม หรือจะให้นั่งตักอวดความหวานแหววสบตากันปิ๊งๆ ให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์กันเพลินๆ

มาถึงคิวของไปถึง ติวเตอร์-กรภัทร์ ลำน้อย, ยิม-ปริญญากรณ์ ขันสวะ, เพิร์ธ-นคุณ สเกร, ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย และ เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์ ที่ต่างก็จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม สวมวิญญาณตัวละครในซีรีส์ได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู เรียกว่าบรรยากาศการฟิตติ้งเป็นไปอย่างคึกคักแจกความน่ารักเอาใจสาววายกันสุดฤทธิ์เลยด้วย

ซี เผยว่า “ผมว่าเรื่องนี้มีอะไรที่น่าสนใจมากครับ เพราะเป็นรักต่างวัยและก็ความรู้สึกต่างๆ นานา ด้วยทัศนคติของแต่ละตัวละครก็จะมีอะไรที่แตกต่างกัน เรื่องนี้ผมว่ามีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจมากๆ และพวกเราเองก็คาดหวังกับงานนี้มากๆ เพราะเป็นโปรเจคท์ใหญ่ที่เราทุ่มเทกันอย่างมากครับ ก็อยากฝากให้ติดตามชมกันครับ”

นุนิว เผยว่า “อยากฝากให้ทุกคนช่วยติดตามซีรีส์ของพวกเราด้วยนะครับ เพราะพวกเราทุกคนตั้งใจกันมากๆ ทำการบ้านกันหนักมากจริงๆ ให้กำลังใจพวกเราเยอะๆ นะครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews