กลายเป็นประเด็นดราม่าที่คนกำลังให้ความสนใจอีกครั้ง สำหรับกรณีของสาว เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่โดนหมายศาลเรียกข้อหาหมิ่นประมาท หลังไปออกรายการดัง ซึ่งนายห้างดัง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็พยายามหาทนายมาช่วยเหลืออยู่ ซึ่งจากประเด็นนี้ทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปต่อว่าและดราม่าใส่ครูไพบูลย์อีกรอบ จนเจ้าตัวต้องออกมาแจงเหตุที่ฟ้องอีกด้วย

ล่าสุดครูไพบูลย์เคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมเล่าความรู้สึกผ่านสเตตัสในเฟซบุ๊กว่า “หยุดเถอะครับหยุดเอารูปเด็ก รูปลูกชายผม มาโพสต์มาสร้างกระแส หรือดราม่าต่างๆ ขอพื้นที่ให้เขา เรื่องนี้ควรจบลงด้วยดี หากมีเพียงเรา 2 คนคุย และตกลงกัน โดยไม่มีบุคคลที่ 3 มาคอยปั่นกระแส ผมถอยออกมาแล้ว ลูกผมก็ดูแลอย่างดี ล่าสุดอาทิตย์เมื่อกี้เราก็คุยกันด้วยดี ผมให้มารับลูกถึงบ้าน”

“ส่วนเรื่องฟ้องผมทำเพื่อปกป้อง รักษาเกียรติ ศักดิ์ศรี ครอบครัวของผม ขอแค่เธอมาคุยกับผม เรื่องมันเกิดที่เรา มันก็ต้องจบที่เรา ที่สำคัญอย่าดึงลูกมาเกี่ยวข้องหากรักลูกมากพอ หยุดเถอะครับคนที่กำลังปั่น หยุดปั่นหยุดสร้างเรื่องราวให้วุ่นวาย ผมสงสารลูกผม ถ้ายังไม่หยุดเอาลูกมาปั่นกระแส ผมก็จำเป็นที่จะเอาลูกคืนมา ถ้าจะเอาเขามาเกี่ยวข้องแบบนี้ #ฮักสายแนน”

พอมีการลงข้อความไป ชาวเน็ตก็พากันมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์หลากหลายมุมทั้งให้กำลังใจครูไพบูลย์และยังแซะต่อเนื่อง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน