เป็นอีกคู่ที่ไม่ค่อยโพสต์รูปคู่ให้เห็นตามโซเชียล สำหรับ พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร และหวานใจ เชฟฟาง ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช จนทำให้เกิดเสียงลือว่าทั้งคู่รักล่มแล้วหรือเปล่า เนื่องจากถูกจับสังเกตว่าทั้งคู่อันฟอลโลว์ไอจีกันด้วย

แต่ล่าสุดเหมือนเป็นการสยบรักร้าว!  เมื่อในวันเกิด สาวพิม (วันที่ 5 กันยายน) เชฟฟาง ได้โพสต์ภาพคู่สุดหวาน พร้อมแคปชั่นอวยพรวันเกิดแบบน่ารักว่า “สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ @pimmada ขอให้มีความสุขสุขภาพดี กัดกันไปอย่างนี้เรื่อยๆนะ? ของขวัญวันเกิดทิมบอกว่ากำลังรีบผลิตให้รอแป๊บนะ รักนะจุ๊บๆ❤” ด้าน สาวพิม ไม่รอช้าเข้ามาตอบว่า “แน่ใจนะ!!???? กัดให้เหวอะเลยคอยดูววว ?” ส่วน เชฟฟาง ตอบกลับอย่างน่ารักว่า “จะกัดยูวให้แหล่กกเลย”

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Nattapong Norchoovech (@fang_nattapong)

ทำเอาแฟน ๆ เอ็นดูและเข้ามาชื่นชมกับความรักของพิมและเชฟฟาง และดีใจที่ได้เห็นรูปคู่ของทั้งสองคน พร้อมร่วมอวยพรวันเกิดให้กับสาวพิมกันแบบรัว ๆ อาทิ “HBDค่ะพี่พิมพ์ขอให้พี่พิมพ์และครอบครัวมีความสุขมากๆๆนะค่ะ น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ?????” , “สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่พิมพ์ ขอให้มีความสุขมากๆค่ะ รอดูเป็นต่อตอนใหม่ค่ะ” ,“HBDค่ะคุณพิม และรักทั้งคุณพิมและเชฟเลย ติดตามเชฟมานานมากแล้วด้วย เชียร์ๆนะคะ” , “ดีใจจังได้เห็นรูปคู่” , “แต่งเลยๆๆ??” , “คู่นี้น่ารัก..กิ่งทองใบหยก” และ “โอ้ยยยย ฟินนน” เป็นต้น

นอกจากนี้ในไอจี สตอรี่ของ สาวพิม ยังได้โพสต์คลิปสุดน่ารัก เมื่อเชฟฟางและลูกสาว “น้องพริม” ได้นำเค้กมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์อวยพรวันเกิด โดยในมือของหนูน้อยมีของขวัญ เป็นโทรศัพท์ที่มีกระดาษติดไว้ว่า “ไอโฟน 13” พร้อมบอกว่า “ไอโฟน 13 แต่ไม่ใช่อันนี้จริง เป็นของพ่อ แต่ถ้าออกแล้ว เดี๋ยวพ่อจะซื้อให้” โดยมี สาวพิม หัวเราะถูกใจอย่างอารมณ์ดี พร้อมบอกให้ทุกคนเป็นพยาน เรียกว่าเป็นบรรยากาศที่อบอวนด้วยความรัก ปิดปากขาเม้าท์อยู่หมัดเลยทีเดียว

ภาพ IG : fang_nattapong , pimmada