ถูกจับตามองหนักมากสำหรับละครเรื่อง ดวงตาที่ 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆจากแฟนๆ แถมเคมีความเข้ากันของพระนาง เจมส์ มาร์ และ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ก็ยังทำให้หลายๆคนพูดถึงอีกด้วย

ล่าสุดฉากที่หลายคนรอคอยคงหนีไม่พ้นฉากความสนิทสนมและกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ ซึ่งเป็นฉากที่ ตรีกาล หรือ ไอ้ตี๋ (เจมส์ มาร์) เกิดอาการดีใจสุดสุด เมื่อได้เจอกับปุ้ม (มิว นิษฐา) เป็นครั้งแรก หลังจากที่ไม่ได้เจอมาหลายปี ตรีกาลเห็นปุ้มยืนดูห้องอยู่ในบ้านของเจ๊ฮิเดโกะ (แพท ณปภา) ก็รีบวิ่งเข้าไปกอดหอมในทันใด แต่ปรากฏว่าปุ้มร้องเรียกให้คนช่วย ทำเอาตรีกาลงงไปเลย แต่สุดท้ายปุ้มบอกว่าเธอชื่อปาลิศา ไม่ใช่ปุ้ม

โดยฉากนี้ตอนถ่ายทำหลังบล็อคคิวให้ทั้งคู่ฟังแล้ว ก็มีถ่ายทำกันเป็น 2 แบบ โดยช็อตแรกเหมือนภาพในความคิดของเจมส์ ที่วิ่งเข้าไปกอดมิว ต่างคนต่างดีใจ มีความสุข กอดหอมกัน ส่วนอีกชอตหนึ่ง เป็นฉากที่เจมส์ วิ่งเข้าไปกอดมิว แต่มิวก็ขัดขืน และร้องตะโกนให้คนช่วย ด้วยความแปลกใจที่อยู่ดีๆมีชายหนุ่มที่ไม่รู้จัก เข้ามากอด เข้ามาหอม 2 ชอตนี้ถือว่าเป็นฉากสั้นๆ แต่ก็ใช้เวลาถ่ายทำพอสมควร เพราะผู้กำกับ ต้องการให้เห็นความโรแมนติก โดยเฉพาะชอตแรกที่วิ่งเข้ามา กอดหอมกัน มีโมเมนต์พิเศษ เหมือนจะจูจุ๊บกันด้วย จังหวะการวิ่งเข้ามากอดจึงหลายรอบอยู่ กว่าจะได้ภาพที่ต้องการ ถือเป็นฉากหวานแรกๆของคู่นี้ ก็เลยมีการขัดเขินกันนิดหน่อย แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดีนั่นเอง

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews