สิ้นสุดการรอคอยของแฟนตัวยง หลังตั้งตารอชมภาพยนตร์ไลฟ์แอ๊คชั่นเรื่อง “Cruella” จากศัตรูคู่ปรับของเหล่าดัลเมเชียนที่กลายเป็นตัวร้ายครองใจมหาชน ครั้งนี้ใครที่เป็นแฟนคลับของเธอจะได้รับรู้ต้นกำเนิดความร้าย ความแสบ แบบมีสไตล์ของสาวใสวัยมั่น ในวันที่เธอยังเป็น “เอสเตลล่า” และกำลังจะสร้างชื่อให้โลกจดจำในนาม “ครูเอลล่า เดอ วิล”

“Cruella” ภาพยนตร์ไลฟ์แอ๊คชั่นเรื่องล่าสุดของดิสนีย์ ที่ดำเนินเรื่องในมหานครที่ใหญ่ที่สุดของอังกฤษอย่าง ลอนดอน ช่วง ค.ศ. 1970 ที่กระแสพังก์ร็อกกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย พร้อมเล่าเรื่องราวของ “เอสเตลล่า” นักออกแบบแฟชั่นที่เธอตั้งใจสร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยผลงานการออกแบบ จนกระทั่งวันหนึ่งได้ไปเข้าตา “บารอนเนส ฟอน เฮลแมน” ผู้เป็นตำนานด้านแฟชั่น

ที่เป็นจุดเปลี่ยนให้ความสัมพันธ์ของพวกเขานำไปสู่เหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้เอสเตลล่าต้องเผยด้านที่ชั่วร้ายออกมา และทำให้เธอกลายเป็น “ครูเอลล่า” แฟชั่นนิสต้าสุดแสบที่โลกต้องจดจำ เรื่องราวของผู้หญิงที่หมกมุ่นอยู่กับขนสัตว์ โดยเฉพาะสุนัขพันธุ์แดลเมเชียนซึ่งนำไปสู่การเป็นอาชญากร ได้ 2 นักแสดงนำผู้มีรางวัลออสการ์การันตีความสามารถทั้ง “เอ็มมา สโตน” นักแสดงเจ้าของรางวัล ออสการ์จาก La La Land ที่มารับบทเป็น ครูเอลล่า และ เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์จาก Howard’s End และ Sense and Sensibility อย่าง “เอ็มมา ทอมป์สัน” รับบทเป็น บารอนเนส ฟอน เฮลแมน กำกับโดย เคร็ก จิลเลสพาย

และที่สำคัญใครที่เป็นแฟนของนักแสดงสาว “คริส หอวัง” เตรียมพบกับเสียงพากย์ของเธอที่มาร่วมพากย์เป็นครูเอลล่าอีกด้วย เตรียมร้ายให้สุดแล้วหยุดโลกไปพร้อมกันแล้ววันนี้

สำหรับแฟนๆ “Cruella” สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynew.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews..