กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนจับตามองไม่เบาสำหรับเรื่องราวของโปรดิวเซอร์คนหนึ่งที่ออกมาแฉวีรกรรมของสาว เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ว่าอย่าหลงกระแสให้มาก ระวังกระเด็นออกนอกวงการ และยังมีอีกคนหนึ่งออกมาโพสต์พาดพิงถึง นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ต่อมาเมื่อพบตัวก็มีการโพสต์ขอโทษทั้งคู่ไปแล้ว ล่าสุดรายการอมรินทร์ทีวีได้ไปสัมภาษณ์นายห้างประจักษ์ชัย ก็ได้รับการเปิดเผยว่า

ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว สำหรับทั้ง 2 คนที่มีการพาดพิงผมและเอ๋ผ่านทางเฟซบุ๊ก แต่ตอนนี้ก็ยังได้รับผลกระทบค่อนข้างเยอะ เพราะคนเข้าใจผิดไปแล้ว ส่วนที่อีกฝ่ายบอกว่าจ้างเอ๋ไปเล่น MV ในราคาที่แพงกว่าดาราดังๆ แต่เล่นได้ไม่มืออาชีพ ผมก็อยากจะบอกว่า เอ๋ ทำงานกับผมติดต่อกันหลายวัน แล้วพอไปกองของ ป๊อป ก็อาจจะมีอิดโรยบ้าง ช่วงเวลาพักกองอาจจะหลับบ้าง หรือมีดมยาดมบ้าง เพราะเขาเองก็มีเรื่องเครียด จากการที่คู่กรณีจะฟ้องร้อง น้องนอนไม่หลับ การที่ป๊อปออกมาพาดพิงแบบนี้ ต้องการจะใช้จังหวะเวลานี้ในการสร้างตัวตน ด้วยการมีประเด็นดราม่ากับผมและเอ๋ เพื่อให้สื่อมาสนใจ ซึ่งหากเขาตั้งใจทำแบบนี้ ผมมองเลยว่ามันไม่แมน เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมเลย”

“เอาจริงๆ ประโยคที่ผมรับไม่ได้เลยคือที่ ป๊อป พาดพิง เอ๋ ว่ายังไม่ทันดังเลยสงสัยจะดับก่อน มันทำให้ เอ๋ จมดิ่งไปเลย แทนที่คนจะสงสารและเห็นใจ ก็กลายเป็นโดนถล่มไม่เชื่อในตัวเอ๋ ซึ่งหากไม่ใช่ผม ทั้งสองคนที่พาดพิงคงโดนฟ้องไปแล้ว แต่ผมและเอ๋ ก็ให้อภัยและไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว บอกตรงๆ ส่วนตัวไม่เคยร่วมงานกับป๊อป แต่อาจจะถูกไซโคจากคนที่เสียประโยชน์จากผมไป ถ้าคนที่จิตใจโหดเหี้ยมกว่าผม เห็นแก่ค่าชดใช้ค่าเสียหายต่อชื่อเสียง โดนไปแล้ว ผมรับปากอภัยให้น้องก็ไม่ติดใจ”

ขอขอบคุณอมรินทร์ทีวี