เดินหน้า Call Out แบบไม่มีหยุด ไม่มีหย่อนจริงๆสำหรับนักแสดงสาว อ๋อม สกาวใจ ที่ขึ้นแท่นดาราสาวแชมป์ Call Out ของวงการบันเทิงไปแล้วเพราะไม่ว่าจะมีเหตุการณ์อะไร เธอมักจะออกมาแสดงความคิดเห็นอยู่เสมอ

ล่าสุดสาวอ๋อมออกมาอัพเดทข้อความเรื่อง IO ว่า “แปลกทำไมพวกสลิ่ม io ถึงทนไม่ได้กับการ call out การทำงานที่ล้มเหลวของรัฐบาล-่ะ ที่ออกมา call out ก็เพราะมันมีปัญหาเกิดขึ้นเพื่อให้ปัญหาได้รับการแก้ไข แปลกทำไมพวกสลิ่ม io ไม่ชอบให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ชอบให้มีปัญหาไปเรื่อยๆ ไม่อยากแก้ปัญหาเหรอว่ะ!!! อยากถามคนพวกนี้ว่า…ไม่เห็นปัญหารึไงว่ะแม่งเยอะฉิบ!!! ไม่เห็นเหรอไงว่ะ” ตามด้วยข้อความว่า “เค้าไม่อยากมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเหรอ งงจริง…!!!!!ต่างกับเราๆอยากมีคุณภาพชีวิตดีๆอ่ะ!!! เรียกร้องสิ่งที่ดีๆกลับทนไม่ได้ว่ะ!!!! แปลก!!”

จากนั้นไม่นานสาวอ๋อม ก็ออกมาโชว์ข้อความจากเกรียนคนหนึ่งที่ออกมาพูดคุกคามและท้าทายสาวอ๋อมในลักษณะหื่นๆ พร้อมอ้างตนว่าไม่กลัวตำรวจหรือรัฐมนตรีอีกด้วย โดยสาวอ๋อมเล่าผ่านแคปชั่นว่า “อ้าวๆๆๆคุณตำรวจกับท่าน รัฐมนตรีหมดกัน!!!โดนหยามซ่ะขนาดนี้!!!ถ้าจับคนนี้ไม่ได้ นี่เสียชื่อเลยนะ!!!เค้าอ้างว่าเค้าใหญ่โตซ่ะขนาดนี้!!! #ตำรวจไทย #กรมตำรวจ #สำนักงานตำรวจแห่งชาติ”

พอสาวอ๋อมลงรูปปุ๊บ ชาวเน็ตก็มากดไลค์พร้อมแสดงความคิดเห็นเห็นด้วยมากมาย บ้างก็บอกใจเย็นๆอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @oomsakaojai