น่าจับตามองเป็นอย่างมากทีเดียวหลังหนุ่มหล่อ KEY (คีย์) หนึ่งในสมาชิกของวง SHINee จากค่าย SM Entertainment นำเสนอการประสานเสียงอันสมบูรณ์แบบร่วมกับ TAEYEON (แทยอน) วง Girls’ Generation และเคมีสุดเข้ากันของเสียงร้องอันท่วมท้นไปด้วยอารมณ์อ่อนไหวในซิงเกิ้ลใหม่ Hate that…ที่ปล่อยออกมาทำเอาทั่วเอเชียต่างตื่นเต้นและให้การตอบรับอย่างอบอุ่นทันที

โดย KEY กำลังเตรียมคัมแบ็กพร้อมโซโล่อัลบั้มใหม่ในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งซิงเกิ้ลใหม่นี้ถือเป็น Pre-release single ที่ถูกปล่อยออกมาก่อน เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับที่รอคอยกันมานาน ที่สำคัญการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่นี้ นับเป็นการคัมแบ๊กโซโล่ในรอบ 2 ปี 6 เดือนของ KEY ต่อจากรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดแรก I Wanna Be เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2562 อีกด้วย

ซิงเกิ้ลใหม่นี้เป็นเพลงแนว R&B พร้อมด้วยทำนองกีตาร์ที่ไพเราะและจังหวะอันละเอียดอ่อน ในเนื้อเพลงจะใส่ความรู้สึกที่ตรงไปตรงมาเกี่ยวกับ การหวังให้อดีตคนรักไม่ลืมตัวเองและอยู่อย่างไม่สุขสบาย หลังจากเลิกรากันไป เรียกได้ว่า ทุกคนจะได้พบกับการประสานเสียงแบบแตกต่างไปจากเดิมของ TAENGKEY (แทงคีย์) ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างทักษะร้องเพลงอันละเอียดอ่อนของ KEY และโทนเสียงอันแสนเศร้าของ TAEYEON ที่มาร่วมร้องในเพลงนี้ จะทำให้ผู้ฟังต้องหลงใหลกันเป็นอย่างดี

ส่วนมิวสิกวิดีโอของเพลงตามเนื้อเพลงที่มีธีมเกี่ยวกับการเลิกรา ก็ประกอบไปด้วยฉากต่าง ๆ ที่สัมผัสได้ถึงความรู้สึกต่อสถานที่ที่แตกต่างกัน ซึ่งช่วยให้เข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้มากขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ KEY และ TAEYEON ยังมาปรากฏตัวร่วมกันในมิวสิกวิดีโอด้วย

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews