อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563

"เบนซ์ ไพรม์มัส"ปิดสนามช้างฯ เอาใจสปอร์ตสายพันธุ์แรง

เบนซ์ ไพรม์มัส ชูกลยุทธ์ สร้างแบรนด์-สร้างสุขลูกค้า ทุกมิติ เดินหน้าจัดงานเอเอ็มจี เซอร์กิต เอ็กซ์พีเรียนซ์เอาใจสาวกสปอร์ตพันธุ์แรง ที่สนามช้างฯ บุรีรัมย์ อังคารที่ 20 ตุลาคม 2563 เวลา 14.48 น.


นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ในเครือบริษัททีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า จากนโยบายการส่งเสริมการลงทุนของภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะด้านการส่งออกและการท่องเที่ยวภายในประเทศ ช่วยหนุนยอดขายในช่วงไตรมาส 3 เติบโตกว่า 168% เทียบกับยอดขายในช่วงไตรมาส 2 และมีสัดส่วนยอดขายสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้กว่า 156%





ส่วนในไตรมาส 4 ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของการขายรถยนต์ และเป็นโค้งสุดท้ายของปี ผนวกกับมีการจัดงานแสดงรถยนต์ระดับนานาชาติมหกรรมยานยนต์หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป ทำให้มีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดไทย และมีการจัดแคมเปญส่งเสริมการขายมากขึ้น เชื่อว่ายอดขายโดยรวมมีแนวโน้มเติบโต ด้วยเหตุนี้ เบนซ์ ไพรม์มัส จึงเร่งเดินหน้าสร้างยอดขาย ด้วยการชูกลยุทธ์สร้างแบรนด์ สร้างสุข ลูกค้าทุกมิติ ผ่านการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์และองค์กร พร้อมจัดงานแสดงรถยนต์และการจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย-บริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสและเป็นเจ้าของรถยนต์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว





นอกจากนี้ ได้จัดกิจกรรมให้แก่ลูกค้าหรือผู้สนใจได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่มที่มีความต้องการที่หลากหลายอีกด้วย ระหว่างวันที่ 9-10 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยเบนซ์ประเทศไทยสนับสนุนรถยนต์กว่า 30 คัน เพื่อลูกค้าได้สัมผัสรถสปอร์ตสมรรถนะสูง นอกจากนี้ เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการตัดสินใจเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ในตระกูลเอเอ็มจี มีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 70 คน โดยมีอินสตรัคเตอร์นำทีมโดย อั๋น-ศิรคุปต์ เมทะนี



 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 60