อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อังคารที่ 10 ธันวาคม 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อังคารที่ 10 ธันวาคม 2562

ลาซาด้าแนะใช้ฟีเจอร์ไลฟ์สดขายของได้ผลดี

ลาซาด้า พัฒนาระบบอีคอมเมิร์ชเน้นหลากหลาย ใส่เทคโนโลยีทันสมัยรับพฤติกรรมนักชอป แนะผู้ขายใช้ฟีเจอร์ไลฟ์ ซึ่งมีผลตอบรับจากลูกค้าดีมาก ชาชอปเตรียมลุยเทศกาล 11.11 ศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.32 น.

นางสาวภารดี สินธวณรงค์  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดบริษัทลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด  เปิดเผยว่า  ปัจจุบันลาซาด้า  มีผู้ใช้มากกว่า 50 ล้านคนต่อปี  การค้าออนไลน์ หรืออีคอมเมิร์ซเป็นอุตสาหกรรมที่น่าจับตามองมากที่สุดในเวลานี้
ที่ผ่านมาลาซาด้าได้พัฒนาระบบอีคอมเมิร์ชให้ทันสมัย ทั้ง ระบบการขนส่ง  ระบบการชำระเงินที่หลากหลายรวมทั้งอีวอลเล็ตหรือลาซาด้าวอลเล็ต ซึ่งกำลังใช้งานแพร่หลายในไทย เติบโตขึ้นถึง 189%   รวมทั้งมีเทคโนโลยี AI เพื่อทำหน้าที่คาดเดาสินค้าให้ ในกรณีที่ผู้ซื้อมีตัวอย่างสินค้า แต่ไม่รู้ชื่อก็ใช้วิธีสแกน ซึ่งระบบAI ก็จะช่วยค้นหาให้  ฟีเจอร์ไลฟ์ เป็นอีกช่องทางอยากแนะนำให้ผู้ขายใช้ เพราะได้พูดคุยกับลูกค้าแบบเรียลไทม์ และมีผลตอบรับค่อนข้างดี

อย่างไรก็ตาม  จากมหกรรมชอปปิง ลาซาด้า  11.11  ปีที่แล้วพบว่า ช่วงเที่ยงคืนถึงตี 1 มียอดคำสั่งซื้อสูงถึง 2.4 แสนรายการ สินค้าที่มีการเติบโตมากที่สุดในช่วงงานมหกรรมคือ กลุ่มสินค้าที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม สินค้าแม่และเด็ก   ฯลฯ   ส่วนมหกรรมชอปปิง ลาซาด้า 11.11  ปีนี้ จะเริ่ม ในวันที่ 11 พ.ย.2562
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 47