อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 21 เมษายน 2564

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 21 เมษายน 2564

"บราเดอร์"ปรับกลยุทธ์ดันธุรกิจโต 8%

บราเดอร์ ปรับตัวสู่การเติบโต คาดปีงบประมาณ 2564 โต 8% พลิกองค์กรยึดหลัก Speed & Resilience รับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของตลาด เดินหน้าสร้างอาชีพ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพ เสาร์ที่ 6 มีนาคม 2564 เวลา 12.22 น.


นายธีรวุธ  ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาแม้จะต้องเผชิญความท้าทายจากสถานการณ์ โควิด-19 แต่ บราเดอร์ ก็ยังคงสร้างรายได้ให้เติบโตจากปี 63 ด้วยการปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้สอดรับกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากการใช้กลยุทธ์ 3ซี ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับ Customer, Channel และ Company แล้ว บราเดอร์ยังได้ปรับรูปแบบการทำงานที่เน้นเรื่อง Speed และ Resilience เข้ามาเสริมด้วย เพื่อพร้อมทำงานได้อย่างฉับไว สามารถปรับตัวให้เข้ากับทุกสถานการณ์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เพราะภาพรวมตลาดในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การทำงานจึงต้องเปลี่ยนรูปแบบสู่ customize style มากยิ่งขึ้น

 
บราเดอร์ คาดว่าปี 64 คาดว่าภาพรวมตลาดเครื่องพิมพ์จะเติบโตในทุกเซ็กเมนต์และอีกหนึ่งสินค้าที่ได้รับอานิสงส์คือ จักรเย็บผ้า ที่มียอดขายสูงขึ้นถึง 20% ในปีงบประมาณ 63 และอัตราการเติบโตก็ปรับเพิ่มอย่างต่อเนื่องเพิ่มจากการทำหน้ากากผ้ามาเป็นงาน DIY เพื่อจำหน่ายเป็นอาชีพหลักหรือทำเป็นอาชีพเสริม โดยบราเดอร์จะเน้นเป็นการขายสินค้าในเชิงการลงทุนเพื่อให้เกิดรายได้ ให้ลูกค้าทราบถึงวิธีการทำธุรกิจโดยใช้สินค้าของบราเดอร์ และชี้ช่องทางให้สามารถทำธุรกิจด้วยตนเอง เพื่อช่วยลดปัญหาการว่างงานที่เกิดจากวิกฤติ COVID-19


 
โดยในปี 2564 บราเดอร์จะเน้นสร้างการเติบโตทั้งส่วน personal use ที่ใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบราเดอร์เพื่อเป็นงานอดิเรกหรือใช้เพื่อทำธุรกิจส่วนตัวขนาดเล็ก และกลุ่ม business use ที่นำไปใช้ทำธุรกิจเต็มรูปแบบปรับตัวสู่การเติบโต โดยคาดปีงบประมาณ 64 ภาพรวมธุรกิจของบริษัทจะโต 8%
 
 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

ความคิดเห็น