อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 28 กันยายน 2563
#เราจะผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 28 กันยายน 2563

ดึง"เวียร์ – เบลล่า" เป็นพรีเซ็นเตอร์ชวนคนไทยออกไปเที่ยว

ททท.จัดทำแคมเปญกระตุ้นท่องเที่ยว ดึง "เวียร์-เบลล่า"มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ภาพยนตร์โฆษณา ภาพยนตร์สั้น จันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2563 เวลา 18.11 น.


นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. ได้จัดทำแคมเปญใหม่กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว ชื่อ คิด...แล้วไปให้ถึง โดยดึง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ภาพยนตร์โฆษณา และภาพยนตร์สั้น เพื่อชวนคนไทยทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง 

“ช่วงนี้คือวิกฤตที่เป็นโอกาสในการเที่ยวของคนไทยที่จะออกไปเที่ยวเมืองไทย หลังจากที่เริ่มปรับชีวิตในแบบ NEW NORMAL ออกไปทำในสิ่งต่างๆ ที่เราชอบ และห่างหายไปจากชีวิตในแบบที่ยังมี Social Distance”

พร้อมกันนี้ยังผลักดันให้การท่องเที่ยวในประเทศเป็นวาระแห่งชาติ ซึ่ง ททท. คาดการณ์ว่าการท่องเที่ยวในประเทศจะสามารถช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจได้ภายในไตรมาสที่ 3 ระหว่างเดือนก.ค.-ก.ย.นี้ และคาดว่าทั้งปีจะสามารถสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวในประเทศ 68 ล้านคน-ครั้ง สร้างรายได้ท่องเที่ยวในประเทศ 4 แสนล้านบาท



สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด “คิดแล้วไปให้ถึง” ความยาว 60 วินาที Cutdown 30 วินาที และภาพยนตร์ “Mini Story คิดแล้วไปให้ถึง” ความยาว 6 นาที นำแสดงโดยพรีเซ็นเตอร์คู่ขวัญ ที่รักการเดินทางท่องเที่ยวแห่งปี เวียร์ ศุกลวัฒน์ - เบลล่า ราณี พร้อมร้องเพลงประกอบโฆษณา เพลงคิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ โดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ซึ่งทั้งสองคนจะมาชวนคนไทยทุกคนออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง นำเสนอผ่าน FaceBook Fanpage : “Amazing ไทยเท่” กำกับภาพยนตร์โดย นายชยนพ บุญประกอบ (หมู) ผู้กำกับชื่อดังจากเมย์ไหนไฟแรงเฟร่อ, พรจากฟ้า, Friend Zone ระวัง...สิ้นสุด ทางเพื่อน 

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรม One day Trip with Weir รับสมัครผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรมผ่าน FaceBook Fanpage: “Amazing ไทยเท่” สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FaceBook Fanpage: “Amazing ไทยเท่” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 1672 เพื่อนร่วมทาง

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    100%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 20