อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562

เปิดตัวแบรนด์คอนโดดิออริจิ้น เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่

เปิดตัวแบรนด์คอนโด ดิออริจิ้น คอนโดมิเนียมเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแสดงนำโดย "ซันนี่"  พฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 17.44 น.


เมื่อวันที่ 11 ก.ค. 62 บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแบรนด์คอนโด ดิออริจิ้น คอนโดมิเนียมเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน และกลุ่มที่เพิ่งซื้อคอนโดมิเนียมหลังแรก 

โดยนายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้นพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทเดินหน้า พัฒนาแบรนด์ ดิออริจิ้น ให้เป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ชูคอนเซ็ปต์ Live Your Value หรือ ใช้ชีวิตอย่างน่าเชื่อถือ โดยในปี 2562 ดิออริจิ้น จะเปิดตัว 6 โครงการ 6 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ รัชดา สุขุมวิท ลาดพร้าว รามอินทรา รามคำแหง พหลโยธิน มูลค่าโครงการรวมมกว่า 7,700 ล้านบาท



ด้านนายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท ออริจิ้น ได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา จำนวน 5 เรื่อง สะท้อนความเข้าใจต่อชีวิตของคนรุ่นใหม่ สะท้อนฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในโครงการคอนโดมิเนียม แบรนด์ ดิออริจิ้น โดยมี ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของบริษัท เป็นนักแสดงนำในโฆษณา และจะทยอยเปิดพรีเซลโครงการอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ 3 ส.ค.นี้ นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาแอปพลิเคชั่น Origin Connect เพื่อเชื่อมโยงลูกค้าเข้าระบบบริการหลังการขาย ให้ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจและสะดวกสบายหลังการขาย โดยเปิดให้ใช้แล้วในบางโครงการและขยายจนครบทุกโครงการต่อไป.

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 19