อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อังคารที่ 11 สิงหาคม 2563
#เราจะผ่านวิกฤติไปด้วยกัน

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อังคารที่ 11 สิงหาคม 2563

''ไลอ้อน''มอบถุงปันสุขให้คนขับแท็กซี่

“ไลอ้อน ประเทศไทย” ห่วงใยคนขับแท็กซี่ มอบถุงปันสุข 1,000 ถุง ร่วมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย เพราะคนไทยไม่ทิ้งกัน จันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2563 เวลา 15.30 น.


บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือสหพัฒน์ ที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยคุณธรรมและสร้างสรรค์ความดีให้กับสังคม มีความห่วงใยในปัญหาความเดือดร้อนของคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเฉพาะผู้ประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่ ซึ่งแม้ว่าสถานการณ์การระบาดจะมีแนวโน้มดีขึ้น แต่จำนวนผู้ใช้บริการรถแท็กซี่ยังลดลง ซึ่งส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของคนขับแท็กซี่จำนวนมาก



ไลอ้อนฯ มองเห็นถึงความเดือดร้อนของผู้ขับรถแท็กซี่ จึงต้องการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิต เพราะคนไทยไม่ทิ้งกัน โดยได้มอบ “ถุงปันสุข” ให้กับคนขับแท็กซี่ จำนวน 1,000 ถุง ซึ่งภายในถุงประกอบด้วยสินค้าอุปโภค อาทิ ผงซักฟอกเปา น้ำยาล้างจานไลปอนเอฟ เจลล้างมือคิเรอิคิเรอิ แปรงสีฟันและยาสีฟันซิสเท็มมา แชมพูคิวลีน ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ และหน้ากากผ้านาโนซิงค์ออกไซด์ เป็นต้น พร้อมส่งกำลังใจให้กับคนขับรถแท็กซี่ได้ฝ่าฟันวิกฤตจากสถานการณ์ของโรคโควิด-19 โดยคนขับรถแท็กซี่ต่างพากันมารับถุงปันสุขบริเวณหน้าบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด บนถนนพระราม 3 อย่างคับคั่ง เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา



ทั้งนี้ ไลอ้อนฯ ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมในยามเกิดวิกฤตอย่างไม่หยุดยั้ง ตามแนวคิดที่ว่า “การดำเนินธุรกิจที่ดี ต้องไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน และทำสิ่งต่าง ๆ อย่างมีจริยธรรม” เพื่อให้คนไทยสามารถผ่านพ้นสถานการณ์ความยากลำบากไปได้ด้วยดี


 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 14