อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 11 ธันวาคม 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 11 ธันวาคม 2562

"เอสเซ้นซ์" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้า"สูตรเข้มข้น"

“เอสเซ้นซ์” ส่งผลิตภัณฑ์ซักผ้า “สูตรเข้มข้น” บุกตลาด ชูจุดเด่นด้วยพลังขจัดคราบฝังลึก กลิ่นหอมยาวนาน ตั้งเป้ายอดแชร์ 5 % ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น อังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.25 น.


นางนงลักษณ์ เตชะบุญเอนก ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เอสเซ้นซ์ และกรรมการบริหารบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอสเซ้นซ์มีผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผ้าหลากหลายประเภทและได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค และหลังจากที่ได้ทดลองพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ร่วมกับบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด มานานถึง 1 ปี ล่าสุด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ที่มี Enzyme Active ช่วยขจัดคราบสกปรกโดยเฉพาะคราบ ฝังลึกจากโปรตีนและไขมันให้หลุดออกง่าย โดยใช้ในปริมาณเพียงเล็กน้อย และมีกลิ่นหอมยาวนาน

“นับเป็นครั้งแรกที่เอสเซ้นส์วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้น ทำให้เอสเซ้นซ์มีผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผ้าครบมากขึ้น ไม่ว่าจะคราบหนักหรือคราบเบา และผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นนี้ยังคงเอกลักษณ์ในเรื่องของความหอมที่ติดเนื้อผ้ายาวนาน ซึ่งจุดเด่นนี้ทำให้เอสเซ้นซ์มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีในเวลาอันรวดเร็ว” นางนงลักษณ์กล่าว



นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แล้ว ยังได้โบว์-เมลดา สุศรี นักแสดงชื่อดัง มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นนี้ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ดูทันสมัย สดใส และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้นด้วย

นางนงลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมถึงภาพรวมของผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำในปี 2562 ว่า มีมูลค่าตลาดรวม อยู่ที่ 5,331 ล้านบาท แบ่งเป็นสูตรมาตรฐาน 1,726 ล้านบาท และสูตรเข้มข้นซึ่งมีมูลค่าทางการตลาดสูงถึง 3,605 ล้านบาท ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์สูตรเข้มข้นได้ใช้งบประมาณ 100 ล้านบาท สำหรับการทำแคมเปญสื่อสารการตลาดที่ครบวงจร ทั้งในส่วนของออฟไลน์และออนไลน์ มีภาพยนตร์โฆษณาที่จะเริ่มออนแอร์ ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้เพื่อสร้างการรับรู้ให้เกิดขึ้นในวงกว้างและเข้าถึงผู้บริโภคได้ทั่วถึง และยังจะเน้นทำกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องอีกด้วย โดยคาดว่าภายในปี 2563 จะมีส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าสูตรเข้มข้นอยู่ที่ 5%

สำหรับผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์สูตรเข้มข้นนี้ มีให้เลือก 3 กลิ่นหอม คือ Romantic Violet (สีม่วง) Elegant Blue (สีฟ้า) และ Luxury Blossom (สีชมพู) บรรจุในถุงชนิดเติมขนาด 650 มล. ราคา 89 บาท วางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 18