แทบซ็อกเมื่อรู้ว่าเขยไทยอย่างหนุ่ม ปาร์ค ยูชอน มีแพลนปั้นเด็กไทยที่กล้าแสดงออก ไม่ว่าจะร้อง เต้น หรือแม้กระทั่งการแสดงงานนี้เดบิวต์ไกลถึงเกาหลี ภายใต้สังกัดบริษัท Log_book Thailand โดยมีโปรดิวเซอร์คนดังอย่างตัวเขาเอง เป็นผู้ควบคุมโปรเจคท์นี้เองส่วนเรื่องผลงานเพลง และการแสดงเร็วๆ นี้มีเซอร์ไพร้ส์แน่นอนจ้า

ปาร์ค ยูชอน เผยว่า “ตอนนี้ผมเปิดค่ายของตัวเองและกำลังเตรียมออดิชั่นเพื่อหาน้อง ๆ คนไทยมาเป็นเมมเบอร์ของเรา เกาหลี 3 คน
เด็กไทย 2 คน ญี่ปุ่น 2 คน รวมแล้วประมาณ 7 คนครับ เราต้องการเด็กผู้หญิงเพื่อจะปั้นเป็น Girl Group ตัวผมจะเป็น Main Producer
ก็จะดูภาพรวมทั้งหมด และก็จะมีทีมโปรดิวเซอร์เก่ง ๆ อีกหลายท่าน ผมวางแผนเปิดออดิชั่นช่วงเดือนเมษาปีนี้ครับ น้องต้องใช้เวลา อาจจะต้องฝึกกันหนักเพื่อเตรียมความพร้อม และคาดว่าเดบิวต์ช่วงปีหน้าครับ ทางเราจะเปิดรับสมัครเด็กตั้งแต่อายุ 13-18 ปี
ถ้าคุณมีความเป็นตัวของตัวเอง มีจิตใจที่มุ่งมั่นมาออดิชั่นได้เลยครับ บริษัทนี้จะแตกต่างจากบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนต์อื่น ๆ
เราจะมีโปรดิวเซอร์ที่เชี่ยวชาญอยู่หลายท่าน ไม่ได้แค่ทำเพลง อย่างเดียวเรามีทั้งหนัง และซีรีส์ด้วย โปรดิวเซอร์หลัก ๆ ก็จะมี
ผม ปาร์ค ยูชอน และอีกหลาย ๆ คนที่ทำด้วยกันมาตั้งแต่ ทงบังชิงกิ มีทีมออกแบบท่าเต้นให้กับ BTS ล้วนแล้วเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เยอะในด้านอุตสาหกรรมของเอ็นเตอร์เทนเมนต์
ส่วนแฟนชาวไทยคนไหนที่คิดถึงผมตอนนี้ อัลบั้มใหม่ของผมใกล้เสร็จแล้วครับ ก็อยากให้รอติดตามกัน และเร็ว ๆ นี้ ผมอาจจะได้มีโอกาสได้รับงานแสดงในไทยด้วยครับ”