จู่ๆ ก็เจอแซะและต่อว่า โดยบอกว่าไม่เกรงใจแฟนหนุ่มอย่าง เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข เลยหรือไง ที่มัวแต่เซ็กซี่จนเกินไปและเกินงาม งานนี้พริตตี้ชื่อดัง นิวนิว เอวเด้ง ไม่ขอทนให้ใครรังแก เธอออกมาอัพเดทรูปข้อความ ระบุความรู้สึกในมุมของเธอ โดยมีการบอกว่า

“เดี๋ยวก่อนนะคะพี่เติ้ลยังไม่บวชค่ะ แค่เข้าวัดปฏิบัติธรรม ถึงจะบวชแล้วก็ตาม เค้าไม่มานั่งจับโทรศัพท์จับผิดงานของนิวนิวหรอกนะคะ อีกอย่างอย่าคิดแทนคนอื่นค่ะ พี่เติ้ลไม่เคยว่าอะไรเราเลยเกี่ยวกับงานเค้า ให้พื้นที่ในการทำงานของเราอย่างเต็มที่ เพราะเราหาเงินด้วยตัวของเราเองเราโตมากับงาน sexy งานคืองาน เรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัว เราสองคนโตกันแล้ว เราคุยกันรู้เรื่อง ถ้าวันนึงพี่เติ้ลต้องแสดงหนังต้องจูบผู้หญิง งั้นเราก็ต้องไม่โอเคสิคะเราโตมากับงานแบบไหนเราให้เกียรติงานของกันและกันเสมอ ไม่ใช่ว่ามีแฟนแล้วเลิกทำงาน sexy นะ มีแฟนแล้วเลิกแสดงละครที่มีจูบกับนางเอกนะ แบบนั้นมันคือการไม่ให้เกียรติงานซึ่งกันและกันมากกว่า #อย่าคิดแทนคนอื่นค่ะขอบคุณค่ะ”

งานนี้พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์อาทิ ดีแล้วอย่าสนใจนะคะ อย่าท้อ เราไม่ได้ทำอะไรผิด, สู้ๆ เขานะนิวนิว อย่าเครียด, ตอบมันไปค่ะ อย่าเสือ กอนะคะ, บ้าบอมากคนว่าเขา, งานสุจริตทำไปค่ะ อย่าแคร์ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม newnew9990