สร้าง และถ่ายทำจบ พร้อมดีเดย์ออกอากาศแล้ว สำหรับซีรีย์วายสุดฟิน La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย กำกับโดย ณ๊อบ ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง อำนวยการสร้างโดย ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ผู้บริหารจากอินคำอินฟินิท Income Infinite

La cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย เรื่องราวของ ราม (ป๊อป-ภัทรพล วัลลภศิริ) นักศึกษาปี 3 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ที่เป็นคนดังของมหาวิทยาลัย เพราะขึ้นชื่อเรื่องรูปหล่อ บ้านรวย มีแฟนคลับทั้งในมหาวิทยาลัยและข้างนอก แต่รามเป็นมนุษย์กินยาก อาหารทั่วไปที่ขายกันเกลื่อนไม่ค่อยถูกปาก ไม่ปลื้มกับอะไรง่ายๆ แต่วันหนึ่งโชคชะตาก็นำพาให้รามมาพบกับลูกชุบ (มิก-มณฑล วิเศษสินธุ์) รุ่นน้องหนุ่มน้อยหน้าใส แก้มกลม โดยมีสื่อกลางเป็นอาหารและขนมไทย ที่อร่อยและหวานหอมละมุนลิ้น เรื่องราวสนุกๆ จึงเกิดขึ้น

ดร.บุญมา ผู้อำนวยการสร้าง พูดถึงความน่าดูของซีรีส์เรื่องนี้ว่า  ‘ผมคิดว่าเพราะบท เนื้อเรื่องไม่ได้แค่นำเสนอเรื่องรักหวานๆ ของชาย-ชาย เท่านั้น แต่ยังมีหลายมุม ให้ได้ดูได้คิดตาม มีเรื่องอาหารน่ากินให้ดูไปด้วย แบบดูไปหิวไปอิ่มไปได้เลย ทีมดาราทั้งใหม่และเก๋า ก็เต็มที่จริงๆ กับการเล่นครั้งนี้ ที่สำคัญเลยทีมงานทุกๆ ส่วนของเราตั้งใจเต็มที่มากๆ ที่จะซีรีย์ดีมีคุณภาพให้ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติได้ดูกันอย่างฟินและเต็มที่ รอดูกันนะครับ เริ่มตอนแรก เสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ ทางช่อง 9 MCOT หมายเลข 30 เวลา 23.00 น. และคลิกดูย้อนหลังได้ทางวีทีวี We TV

La Cuisine เมนูลับฉบับ จะมาเขย่าหัวใจรักที่อบอวลไปด้วยอาหารและขนมไทย นำโดยพระนายคู่จิ้นคู่ใหม่  ป๊อป-ภัทรพล , มิก- มณฑล , นนท์-นฤดล , ตั้ง-ปฏิภาณ , บูม-ปัณณธง , อาชว์ เตชิต ฯลฯ และยังมีนักแสดงฝีมือเฉียบ มาสร้างสีสันด้วย เช่น เบลล์ เลลาณี ,แก้ว อภิรดี ,ถา สถาพร ติดตามได้ที่ เพจ La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ทวิตเตอร์ @LaCuisineSeries และอินสตาแกรม @lacuisineseries.official