work from home มาเกือบปี หรือบางคนก็ยังไปทำงานตามปกติ แต่ก็ต้องระวังตัวเองตลอดในสถานการณ์โควิดแบบนี้ ไปไหนมาไหน ก็ไม่เหมือนเดิม การ์ดห้ามตก ป้องกันตัวเองตลอดเวลา

พอเปิดประเทศให้ท่องเที่ยวได้เต็มที่มากขึ้น เอาจริงๆ บางคนขอให้ได้แค่เที่ยวในประเทศได้เต็มที่ก่อน เรื่องไปต่างประเทศคงรออีกสักพัก ให้อะไรๆ มันดีขึ้นกว่านี้ เอาล่ะ พอวางแผนเที่ยวในประเทศ จะไปที่ไหน มองหาที่สวยๆ ถ่ายรูปกับวิวดีๆ มันก็เริ่ดนะ แต่จะเดินทางด้วยเครื่องบินก็ยังกลัวๆ เกรงๆ อยู่ จะสะอาดปลอดภัยมั้ย

คุยกับคนข้างๆ แล้ว ตกลงกันว่าขับรถไปเองดีกว่า สบายใจที่สุดแล้ว เตรียมพร้อมทุกอย่างทั้งแผนการเดินทาง ที่กิน ที่พัก จุดเช็กอินที่ต้องแวะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะมาไม่ถึง สิ่งสำคัญอีกอย่าง ถ้าหากเราขับรถไปเอง อย่าลืมเตรียมพร้อมเรื่องรถด้วยนะ ทั้งความพร้อมของรถ และความพร้อมของประกันภัยรถยนต์ หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะได้ไม่ต้องมานั่งกุมขมับ พาลเที่ยวไม่สนุกซะเปล่าๆ

หากเราเตรียมพร้อมดีทุกอย่าง ก็ถือว่า “เป็นต่อ” ไปกว่าครึ่งแล้ว อาคเนย์มี ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 “อาคเนย์ เป็นต่อ” ให้แบบจัดเต็ม สามารถซื้อพ่วงเงินชดเชยรายได้ และชดเชยค่าเดินทาง แถมยังคุ้มครองครอบคลุมทั่วไทยอีกด้วย

อาคเนย์ เป็นต่อ” ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 ซ่อมอู่ ที่คุ้มครองครอบคลุมทั่วไทย ด้วยเบี้ยประกันภัยแบ่งตามภูมิภาคการจดทะเบียนรถยนต์ เริ่มต้นเพียง 14,000 บาท คุ้มครองรถยนต์เสียหาย สูญหาย และไฟไหม้ สูงสุด 1,150,000 บาท คุ้มครองความเสียหายรถยนต์ จากภัยก่อการร้าย ครอบคลุมอุบัติเหตุส่วนบุคคลอีก 100,000 บาท/คน และดูแลค่ารักษาพยาบาล 100,000 บาท/คน ทั้งคนขับและผู้โดยสาร และรับประกันรถยนต์ อายุรถ 2-12 ปีเลยนะ

นอกจากนี้ ใครที่ชอบความคุ้มค่า ก็ยังสามารถเลือกซื้อแพ็กเสริม “อาคเนย์ เป็นต่อ คุ้มเว่อร์” เพียงจ่ายค่าเบี้ยประกันภัย เพิ่มอีกแค่วันละ 1.10 บาท รับเงินชดเชยรายได้รายวัน 1,000 บาท/วัน สูงสุด 30 วัน กรณีรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ จนเป็นเหตุต้องเข้ารับการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน(IPD) ในโรงพยาบาล และรับเงินชดเชยค่าเดินทางระหว่างรถยนต์เข้าซ่อมอู่จากอุบัติเหตุอีก 1,000 บาท/ครั้ง กรณีรถเราเป็นฝ่ายถูก และสามารถแจ้งเลขทะเบียนรถคู่กรณีได้

เตรียมประกันภัยรถยนต์พร้อมแล้ว ก็เที่ยวได้อย่างสบายใจ เพราะเป็นสิ่งสำคัญ และจำเป็นต่อการขับขี่บนท้องถนน ไปเที่ยวก็อุ่นใจตลอดการเดินทาง หมดห่วงแม้ต้องเจออุบัติเหตุ ด้วยความคุ้มครองที่ครบครัน ในราคาคุ้มค่า

เที่ยวแล้วก็ยิ้มร่าได้ตลอดทริป แค่โทร 1726 กด 9 หรือคลิก https://www3.seic.co.th:8443/dropleadseic