เมื่อเวลา 19.10 น. วันที่ 29 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบน ถนนเทศบาล 4 ก่อนออก ถนนนารายณ์ปราบศึก ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี สภาพบาดเจ็บนอนอยู่บนฟุตปาธ มีแผลฉีกขาดที่เหนือคิ้วขวา หลังศีรษะปูดบวม และมีอาการปวดเจ็บที่ก้นกบ เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ที่บนถนนพบเศษหินแตกกระจายเต็มพื้นถนน และในที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าแตะ สีเทา 1 คู่ กระจายอยู่กันคลละทิศคนทาง จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม นายตา อายุ 56 ปี ชาวบ้านแถวที่เกิดเหตุคนเข้าไปช่วยห้าม เล่าว่า เหตุเกิดจากสามีภรรยา ทำเลาะกันเรื่องเมียหลวงเมียน้อย ก่อนที่เมียหลวงผู้บาดเจ็บเอาก้อนหินตรงฝั่งตรงข้ามปาใส่เมียน้อย แล้ววิ่งเข้าไปตบกัน หลังจากนั้นฝ่ายสามีก็เข้าไปห้ามแต่ไม่ฟัง และเตะเข้าที่กลางหลังเมียหลวง 2 ที ตนเห็นท่าไม่ดีเลยเข้าไปจับแยกออกมา และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยห้าม พร้อมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ เก็บรวบรวมหลักฐาน พร้อมแนะนำผู้บาดเจ็บหากประสงค์ดำเนินคดี หลังจากรักษาอาการดีขึ้นให้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่โรงพักเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป