เรียกว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 29 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล เจ้าของค่าย LLOUD หรือนักร้องซูเปอร์สตาร์สาวระดับโลก ได้ติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์เก่า) หลังได้มีการเปิดตัวครั้งแรกกับเพลง “Moonlit Floor” ในงานเทศกาลดนตรี Global Citizen Festival 2024 ที่เป็นเทศกาลดนตรีระดับโลก โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นกระบอกเสียงในการปกป้องโลก และยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งจัดขึ้นที่ Central Park สวนสาธารณะในเมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา

โดยโชว์ในครั้งนี้ “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล ได้เสิร์ฟซิงเกิลเดี่ยว เพื่อเอาใจแฟนคลับ อาทิ LALISA, NEW WOMAN, ROCKSTAR, MONEY แต่งานนี้สร้างความว้าวให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะมีการเปิดตัวเพลงใหม่อย่าง “Moonlit Floor” เป็นครั้งแรก ถือว่าสร้างความฮือฮาให้เหล่าแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับเพลง Moonlit Floor ในแอปพลิเคชัน TikTok ของ LISA มาในลุคหวานฉ่ำ พร้อมกับเพลงท่อนติดหูเพียงว่า “So Kiss Me” ซึ่งเป็นท่อนหนึ่งในเนื้อจากเพลง “Kiss Me” ศิลปิน Sixpence None The Richer เพลงดังในยุค 90 เมื่อปี 2540 โดยอยู่ในเนื้อเพลงของเธอ ทำให้ชาวเน็ตแปลเนื้อของเพลง “Moonlit Floor” ว่าจะเป็นการบอกรักหนุ่มฝรั่งเศสหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตแห่ติดแฮชแท็ก #LISAxGLOBALCITIZEN และติดเทรนด์ X ไปแล้วอย่างเรียบร้อย โดยเพลงใหม่ในชื่อ “Moonlit Floor” ที่กำลังจะปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 ต.ค.นี้ ทุกช่องทางแพลตฟอร์มต่างๆ อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : billboard