เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟสบุ๊คชื่อ “ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง” ได้โพสต์ข้อความพร้อมกล้องวงจรปิดว่า คนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ทรัพย์ที่หายเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟรุ่น 125 ไอ สีน้ำเงินเทา หมายเลขทะเบียน 5 ขร 2283 กทม. ที่ผู้เสียหายจอดไว้หน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยงูเห่า ม.4 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพพฤติกรรมของคนร้ายขณะก่อเหตุเอาไว้ได้ ผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่สภ.คลองห้า ท่านใดมีเบาะแสคนร้ายแจ้ง 191 หรือสภ.คลองห้า จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ที่บ้านเลขที่ 3/92 หมู่ที่4 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบ น.ส.ขวัญฤทัย ไชยนรินทร์ อายุ 23 ปี อาชีพขายเสื้อผ้าออนไลน์ ชี้ให้ดูจุดที่ตนเองจอดรถจักรยานยนต์ไว้บริเวณหน้าบ้าน โดยจอดไว้ตั้งแต่ช่วงสายของวันนี้ กระทั่งเวลา14.00 น. ตนเองจะขี่รถออกไปธุระด้านนอก จึงมองกล้องวงจรปิดจากบนห้องว่าบิดานำรถอกไปไหนหรือไม่ แต่เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดมาพบว่ารถจักรยานยนต์ไม่อยู่ แต่พบว่าผู้เป็นพ่อนั้นนั่งซ่อมตู้เย็นอยู่ด้านล่าง จึงรีบวิ่งลงมาสอบถามจึงทราบว่ารถจักรยานยนต์ถูกคนร้ายลักทรัพย์ไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อรุ่นสีเดียวกับของตนเอง ขับผ่านหน้าบ้านตนเองเวลาประมาณ 14.00 น. โดยขับเข้าไปภายในซอยเพื่อดูลาดเลา โดนคนขับสวมเสื้อไรเดอร์ยี่ห้อดังสีเหลือง คนซ้อนท้ายใส่เสื้อแขนยาวสีดำ ทั้งสองคนสวมหมวกนิรภัยสีดำ โดยที่คนในบ้านกำลังซ่อมตู้เย็น ก่อนจะขับออกไปปากทาง จากนั้นเวลา 14.07 น. คนซ้อนท้ายจึงเดินมาหน้าบ้านเพื่อดูลาดเลา แต่ไม่มีคนอยู่ จึงเข้าไปลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ทันที ก่อนเข็นออกไปปากทาง หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความไว้กับ ร.ต.อ.วีรวัฒน์ บุญแพง รอง สว.(สอบสวน)สภ.คลองห้า เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

ทั้งนี้หลังจากเฟสบุ๊คชื่อ “ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง” ลงคลิปและข้อมูลจากกล้องวงจรปิดไป มีผู้ใช้โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ถูกคนร้ายรูปพรรณสัณฐานตามคลิปที่ปรากฏก่อเหตุลักทรัพย์รถรถจักรยานยนต์เช่นเดียวกัน.