ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำแนวคิดการเป็นศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย และรับเทรนด์ Pet Friendly ที่เจ้าของและสัตว์เลี้ยงมีไลฟ์สไตล์นอกบ้านมากขึ้น สอดคล้องกับศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาราชพฤกษ์ ซึ่งเป็น แลนด์มาร์คของกลุ่มคนรักสัตว์และครอบครัว ที่ครบครันและเข้าถึงง่ายในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ลูกค้าสามารถทำกิจกรรมต่างๆ กับสัตว์เลี้ยงได้ทั้งภายในและภายนอกศูนย์การค้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมไปถึงร้านค้าสำหรับเพื่อนรักสัตว์เลี้ยง โดยล่าสุดได้จับมือกับ 27 พาร์ทเนอร์ จัดบิ๊กอีเวนท์ Pet Community แฮ้ปปี้ได้ทั้งวัน มอบประสบการณ์ความสุขให้แก่สัตว์เลี้ยง-เจ้าของ-คนรักสัตว์ พร้อมไฮโลต์สุดพิเศษ กับ แฟชั่นโชว์นางแบบนายแบบรุ่นจิ๋วกว่า 200 ชีวิตคู่กับเจ้าเหมียวเจ้าตูบ เสริมทัพด้วย Pet Idol ชื่อดังอย่าง วอแวเป็ดมีผม และเซเลปรุ่นเด็ก 2 พี่น้องตระกูลดีน ดีแลน และ เดมี่ ร่วมเดินแบบในครั้งนี้อีกด้วย

คุณณัฐวัฒน์ รัชพงศ์กุลยศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่มีพฤติกรรมการเลี้ยงสัตว์เปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัว และต้องการใช้เวลาและทำกิจกรรมนอกบ้านมากขึ้น โรบินสันไลฟ์สไตล์ในฐานะที่เป็นศูนย์การค้าที่เข้าใจความต้องการของลูกค้า พร้อมตอบสนองรองรับทุกชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ จึงได้พัฒนาศูนย์การค้าต้นแบบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Pet Friendly ที่สาขาราชพฤกษ์ เจาะกลุ่มครอบครัว คนรักสัตว์เลี้ยง ให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และสนิทกันมากกว่าที่เคย ด้วยพื้นที่และกิจกรรมที่ออกแบบเติมเต็มโมเมนต์แห่งความสุขของลูกค้ากับน้องหมาน้องแมวร่วมกันในศูนย์การค้า ซึ่งเรามี ความตั้งใจมอบประสบการณ์เพื่อเอาใจลูกค้าและสัตว์เลี้ยง ผสานความต้องการและสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งใน In-Door และ Out-Door ให้ได้มากที่สุด อาทิ

  • In-Door:
    • ลูกค้าสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาภายในศูนย์การค้า รู้สึกอุ่นใจสบายใจ พร้อมเข้าไป เพลิดเพลิน EAT-SHOP-PLAY กับสัตว์เลี้ยงที่รักในร้านค้าต่างๆ รับประทานอาหาร นั่งคาเฟ่เก๋ๆ ไปพร้อมๆ กับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ
    • และยังมี Pet Cart Service ให้บริการให้ยืมรถเข็นสำหรับสัตว์เลี้ยง อำนวยความสะดวก และความปลอดภัยภายในศูนย์การค้า ที่ร่วมมือพัฒนากับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง JerHigh เจ้าตลาดขนมสุนัขอันดับ 1 ในไทยอีกด้วย
  • Out-Door:
    • ลานกิจกรรมกลางแจ้ง Common Playground พร้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่เล็กแหล่งโอโซนพักผ่อนหย่อนใจ ลำธารลานน้ำพุให้ไอเย็นลดอุณหภูมิ และสนุกไปกับเครื่องเล่นหลากหลายประเภท ที่ให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงสี่ขาทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน
    • และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของเจ้าของและสัตว์เลี้ยงให้ใช้ชีวิตนอกบ้านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นเรายังมีจุดให้บริการเฉพาะทา
    • เช่น
      • Pet Waste Station จุดบริการถังขยะสำหรับสัตว์เลี้ยง แยกขยะมูลสัตว์ ตรงตามคอนเซ็ปท์ร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม
      • Doggy Leash Post แท่นสำหรับผูกสายจูงสัตว์เลี้ยง เพื่อรักษาความปลอดภัยแก่เจ้าตูบเจ้าแมวแสนรัก
      • Aqua Station จุดกดน้ำสาธารณะเพื่อคลายความสดชื่นดับร้อน
      • Pet Toilet ห้องน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยงให้เจ้าตูบเจ้าเหมียวขับถ่ายกันแบบฟินๆ ท่ามกลางธรรมชาติ
    • PET ‘N ME อาณาจักรสำหรับสัตว์เลี้ยง ใกล้ๆ บริเวณ Common Playground เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงด้วยสินค้าและบริการมากมาย เช่น
      • ศูนย์รวมสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับสัตว์เลี้ยง กว่า 5,000 รายการ
      • รวมถึงมีบริการด้านสุขภาพทั้งอาบน้ำ-ตัดขน และปรึกษาคุณหมอสัตว์แพทย์จาก Nelly Pet Wellness Center อีกด้วย

ทั้งนี้เพื่อเป็นตอกย้ำภาพลักษณ์แลนด์มาร์ค Pet Friendly มากยิ่งขึ้น ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ผนึกกำลัง 27 พาร์ทเนอร์ใหญ่ อาทิ JerHigh และ Jinny, PET ‘N ME, Major Cinema, Click-Robot, Power Buy, Tops, KFC, The Pizza Company, Sukishi, ZEN, Bonchon, Tsuboha-chi, ครัวเมืองเว้ ลาวญวน, พริกคั่วกะปิหอม, Mister Donut, Arigato, Auntie Anne’s, Star-bucks, Dairy Queen, Bonjour, The Chocolate Factory และอื่น ๆ อีกมากมาย จัดงาน “Pet Community” แฮ้ปปี้ได้ทั้งวัน กับคอมมูนิตี้แห่งความสุข ในวันที่ 20 .. 67 – 22 .. 67 บิ๊กอีเวนท์สำหรับสัตว์เลี้ยงเจ้าของคนรักสัตว์ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสาวกเพ็ทเลิฟเวอร์ที่ควงคู่สัตว์เลี้ยงสุดคิ้วท์มาอวดความน่ารักในงานกันอย่างหนาแน่น และชวนให้ตื่นตาตื่นใจไปกับกิจกรรมไฮไลต์มากมาย เช่น

  • กิจกรรมแฟชั่นโชว์ที่รวบรวมนางแบบ นายแบบรุ่นจิ๋วกว่า 200 ชีวิตมาร่วมเดินแบบคู่กับเจ้าเหมียวเจ้าตูบกันอย่างสนุกสนาน กับ Kids & Pets Fashion Show พร้อม Finale Show จาก Pet Idol ชื่อดังอย่าง คุณวอแวเป็ดมีผม เสริมทัพความน่ารักด้วยเซเลปรุ่นเด็ก 2 พี่น้องตระกูลดีน ดีแลน และ เดมี่ ยังมีแขก Front Row สุดปังที่เป็น KOL ชื่อดังอย่าง ครอบครัวฉันกลัวที่แคบ, เจ้าบารอล ป๊าโทนี่ ที่เป็นพ่อแมว, Captain Quint’s Family และ สตีฟจิ๊บ เรียกว่าเป็นงานที่เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มของทุกคนที่ได้มาร่วมงานเลยทีเดียว
  • นอกจากกิจกรรมไฮต์ไลต์สุดน่ารักแล้ว ยังมีกิจกรรมร้องเพลงจากนักร้องรุ่นจิ๋ว
  • Photo Booth สุดน่ารัก พร้อมรับ Polaroid กลับไปเป็นของที่ระลึก
  • Talk Session จาก สพ.ญ. อมรวรรณ บัววัฒน์ เจ้าของแบรนด์ Gentle Paws ในหัวข้อ “การพัฒนาสุขอนามัยของสัตว์เลี้ยง”
  • ในงานยังมีกิจกรรมประกวดการร่วมโหวตภาพนางแบบ นายแบบรุ่นจิ๋ว ผ่านทางโซเชียลมีเดียหลักจากทางศูนย์การค้าโรบินสันสไตล์ ซึ่ง 3 ท่านที่ได้รับยอด Like สูงสุด รับรางวัล Popular Vote จากศูนย์การค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ
  • ปิดท้าย พร้อมให้สายช้อปได้ฟินต่อเนื่องไปกับโปรโมชันจัดเต็มถึงสิ้นปี! เพียงทานอาหารภายในศูนย์ฯ ครบ 500 บาทขึ้นไป รับฟรี 2 ต่อ ต่อที่ 1ฟรี! คูปองส่วนลดเพื่อใช้บริการจาก PET ‘N ME และ Nelly Pet Wellness Center รวมมูลค่า 500 บาท จำกัด 3,000 สิทธิ์ตลอดรายการ และ ต่อที่ 2 ฟรี! สินค้าขนาดทดลองจาก JerHigh และ Jinny จำกัด 500 ชิ้นตลอดรายการ ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. 67 – 31 ธ.ค. 67 เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

“ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์มีความมุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญเสมอรวมถึงการเป็น Pet Friendly Destination เพื่อไปสู่เป้าหมายของการเป็น Lifestyle and Experiential Community ที่รองรับและตอบโจทย์ทุกชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทยทั่วประเทศ ผ่านพื้นที่กิจกรรมที่เราตั้งใจออกแบบมาเพื่อส่งมอบความสุขให้ สัตว์เลี้ยง-เจ้าของ-คนรักสัตว์ แบบครบวงจร นอกจากนี้เรายังคงมุ่นมั่นพัฒนาพื้นที่สำหรับ Pet Friendly ในสาขาอื่นๆ เพื่อให้คนไทยทั่วประเทศได้เข้าถึงพื้นที่แห่งความสุขนี้เพิ่มขึ้นต่อไปในอนาคตคุณณัฐวัฒน์ กล่าวสรุป