ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว นายฐานิสร์ เทียนทอง นายก อบจ.สระแก้ว เป็นประธานจัดโครงการร้องเต้นเล่นดนตรี โดยมี พ.ต.อ.ไกลเขต บุรีรักษ์ รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว คณะกรรมการ ภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง จนท.อบจ.สระแก้ว และเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรม

นายฐานิสร์ กล่าวว่า การเปิดเวทีการประกวดร้องและการเต้นนั้น เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนภายในจังหวัดสระแก้ว ให้มีความกล้าแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์ร่วมกัน ด้วยการร้องเพลง การเต้น และการเล่นดนตรี นับว่าเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างศักยภาพทางด้านร่างกาย สังคม และอารมณ์ ช่วยสร้างความมั่นใจในตนเอง ฝึกสมาธิ สร้างความเบิกบานใจ ลดความตึงเครียดทางด้านอารมณ์ ตลอดจนเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รวมถึงส่งเสริมการสร้างความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ และยังเป็นการแลกเปลี่ยนทักษะความรู้ความสามารถของเยาวชนภายในจังหวัดสระแก้ว

จากนั้น นายก อบจ.สระแก้ว ได้มอบโล่และเงินรางวัลให้แก่ทีมผู้ชนะการแข่งขันประกวดคัฟเวอร์แดนซ์ ประกอบด้วย ทีมชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 15,000 บาท ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท และรางวัลชมเชยได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท เป็นขวัญกำลังใจให้กับเยาวชนที่เข้าร่วมประกวดในครั้งนี้.