เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามฟุตบอลไออาร์พีซี ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ได้มีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษเนื่องในวันเกษียณอายุราชการ นายไชยยันต์ เกิดเหมาะ ศึกษาธิการจังหวัดระยอง โดยมีทีมฟุตบอลแบล็คไทเกอร์ ชมรมทีมฟุตบอลดังในจังหวัดระยอง และคู่วีไอพี เข้าร่วมการแข่งขัน นำทีมโดย ดร.สาธิต ปิตุเตชะ อดีต รมช.สธ. นายพิรุณ เหมรักษ์ อดีต รอง ผวจ.ระยอง นายศักดิ์ดา รื่นรมย์ อัยการเชี่ยวชาญสำนักงานคดีปราบปรามทุจริตภาค 2 สำนักงานอัยการสูงสุด นายวิเชียร ทองด้วง อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง นายวิเชียร อาจองค์ ผู้จัดการฝ่ายกิจการเพื่อสังคมและชุมชนสัมพันธ์ บริษัทไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) เป็นต้น

นางนราภรณ์ หาญมนต์ ผู้บริหารบริษัทยู-การผลิต จำกัด เปิดเผยว่า ในการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ เป็นฟุตบอลนัดพิเศษ โดยได้รับเกียรติจากทีมแบล็คไทเกอร์ ซึ่งเป็นทีมชมรมฟุตบอลดังใน จ.ระยอง เข้าร่วมการแข่งขันกับคู่วีไอพี ในงานเกษียณอายุราชการนายไชยยันต์ เกิดเหมาะ ศึกษาธิการจังหวัดระยอง โดยมีผู้หลักผู้ใหญ่ในจังหวัดระยอง อดีตหัวหน้าส่วนข้าราชการ ผู้บริหารบริษัทเอกชน มาร่วมการแข่งขัน เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ สุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง ผลแพ้ชนะไม่สำคัญ ถือว่ามีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ที่สำคัญเน้นเรื่องสุขภาพพลานามัยแก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน

ทีมแบล็คไทเกอร์ชมรมทีมฟุตบอลที่มีหลายอาชีพมารวมตัวกันแข่งขันฟุตบอล เน้นเพื่อสุขภาพ เชื่อมความสัมพันธ์ที่รวมหลากหลายองค์กร โดยมีนายนิมิต คชรินทร์ เป็นประธานที่ปรึกษาชมรมทีมฟุตบอลแบล็คไทเกอร์ ดร.ชานนท์ ทองแดง เป็นประธานชมรมทีมฟุตบอลแบล็คไทเกอร์ และมีบริษัท ยู-การผลิต จำกัด ได้สนับสนุนชมรมทีมฟุตบอลแบล็คไทเกอร์มาโดยตลอด และยังคงสนับสนุนต่อไปเพื่อส่งเสริมให้คนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ หันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง