เมื่อวันที่ 26 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล ได้ทำการจับกุมตัว นายตุ่น อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม โดยจับกุมตัวได้ที่หมู่บ้านย่านแขวงราษฏร์พัฒนา เขตสะพานสูง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ก.ย.67 เวลา 20.47 น. นายณัฐพล กลิ่นศรีสุข หรือบังลี อายุ 32 ปี ได้เข้าเเจ้งความกับ ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.( สอบสวน )สน.ธรรมศาลา กรณีถูกคนร้ายขโมยรถยนต์กระบะ 4 ประตู โตโยต้า รีโว่ สีเทา-ดำ ทะเบียน 4ขข 3730 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดไว้ที่หน้าบ้าน ภายในหมู่บ้านกฤษดา 18 ซอยอัญมณี 9/7 ถนน พุทธมณฑลสาย 3 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลา 20.22 น.

นายณัฐพล ผู้เสียหาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนได้ซื้อรถยนต์คันดังกล่าวมาจากนายหน้าชื่อ น.ส.ทัศนีย์ ซึ่งเป็นสาวทอม อายุประมาณ 40 ปี ในราคา 300,000 บาท และนำเงินสดให้ค่านายหน้ากับ น.ส.ทัศนีย์ อีกจำนวน 50,000 บาท หลังจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย จากนั้น น.ส.ทัศนีย์ ได้มอบรถและกุญแจรถไว้ 1 ดอก ต่อมาวันที่ 3 ก.ย. 67 ตนได้ออกมาดูรถคันดังกล่าวที่จอดไว้หน้าบ้าน ปรากฎว่ารถได้หายไปแล้ว จึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่ามีคนร้ายทราบชื่อต่อมาคือ นายตุ่น กับพวก เป็นคนมาขับรถของตนไป จึงเข้าแจ้งความทันที

ด้าน พ.ต.อ.บุญโรจน์ โลจายะ ผกก.สน.ธรรมศาลา กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาพยานหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คนร้ายใช้หลบหนี ทราบว่าผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 2 ราย จากนั้นจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ กระทั่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 1 ราย อ้างว่าขายรถให้นายหน้าแต่ไม่ได้เงินจึงมาเอาคืน ส่วนผู้ต้องหาอีกรายคือ นายเทิดเกียรติ อายุ 33 ปี ติดต่อขอเข้ามอบตัวภายในวันที่ 2 ต.ค.ที่จะถึงนี้ อยากให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ว่าจะคดีเล็กหรือคดีใหญ่ ตำรวจให้ความสำคัญกับทุกคดี เพราะถือว่าเป็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ ก่อนใช้เงินสดจำนวน 100,000 บาท ยื่นประกันตัวเพื่อสู้คดีในชั้นศาล ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ที่ผู้ต้องหาสามารถทำได้ หลังจากนี้ก็ว่ากันไปตามพยานหลักฐานของทั้งสองฝ่าย.