นายสีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซบิท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ ไบท์พลัส ซึ่งเป็นบริษัทลูกของไบท์แดนซ์ ผู้ให้บริการติ๊กต็อก ในการนำเสนอโซลูชั่นด้านคอนเทนต์ เดลิเวอรี่ เน็ตเวิร์ก หรือ ซีดีเอ็น และโซลูชั่นด้าน วิดีโอ ไลฟ์สตรีม ของ ไบท์แดนซ์ ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก มาส่งมอบให้ลูกค้าองค์กรไทยเข้าถึงได้ โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของทีมงานล็อกซเล่ย์ และล็อกซบิท ซึ่งเติบโตมาจากกลุ่มคนทำงานที่มีประสบการณ์จริงที่อยู่ในภาคธุรกิจจริง จึงมั่นใจได้ว่า จะสามารถช่วยในการจัดหาอุปกรณ์ ติดตั้งและวางระบบให้กับลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อแสวงหารายได้ใหม่ๆ จากการสตรีมมิ่งได้

“ล่าสุดฝ่ายกิจการวิทยุและโทรทัศน์ ได้จัดงานสัมมนา The Power of VDO เติมเต็มความรู้และนำเสนอเทคโนโลยีที่จะมากำหนดอนาคตของประสบการณ์ดิจิทัล ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงลูกค้าของตนเองได้ดีขึ้นในทุกแพลตฟอร์ม โดยมีกลุ่มผู้ประกอบการสื่อทีวีและดิจิตอลต่างๆ เข้าร่วมจำนวนมาก”

นายสีหนาท  กล่าวต่อว่า ปัจจุบันฝ่ายกิจการโทรทัศน์และวิทยุของล็อกซเล่ย์ มีฐานลูกค้าที่มั่นคงแข็งแรง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ให้บริการโครงข่ายวิทยุและโทรทัศน์ ทั้งที่เป็นหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพสูงและต้องการการปรับตัวไปสู่แพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ การจัดงานสัมมนาในครั้งนี้ จึงเป็นการสร้างความรับรู้ และเสนอแนะแนวทางปรับตัว บอกถึงข้อดีและข้อควรระวังให้กับลูกค้า ซึ่งโซลูชั่นของไบท์พลัส สามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี