ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดีอย่างมาก สำหรับ “หนิม คนึงพิมพ์” หรือ “หนิม AF5” นักร้องสาวชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศข่าวดีท่ามกลางโซเชียลว่าเธอได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อย หลังจากมีพิธีสู่ขอและหมั้นหมายแบบล้านนาไปเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับสาวหนิมกันไม่น้อย

ล่าสุดสาวหนิมได้เข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานถึง5ปี เป็นที่เรียบร้อย แถมยังมีสักขีพยานรักคือลูกน้อยที่อยู่ในท้องของสาวหนิม ตอนนี้อายุครรภ์ได้4เดือนแล้ว โดยสาวหนิมได้โพสต์ภาพบรรยากาศในงานแต่งที่อบอวลไปด้วยความสุขผ่านทางอินสตาแกรม โดยเธอได้ระบุข้อความว่า “อบอวลไปด้วยความรักจากเพื่อนๆทุกคน ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ที่มาร่วมงานแต่งและเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ด้วย สนุกมาก คิดถึงมาก #af5 ที่รัก ปล.หลานภิพภาก็น่ารักและเก่งเหลือเกิน”

นอกจากนี้สาวหนิม ยังได้ออกมาทยอยโพสต์ภาพบรรยากาศงานแต่งเรื่อยๆ พร้อมทั้งขอบคุณทุกคน โดยระบุแคปชั่นว่า “เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตวันหนึ่งเลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน และอยู่ในวันดีๆ วันนี้ร่วมกับเราสองคนนะคะ #nhimwendwedding 21.09.2024”

งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วน้ะน ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขของหลายคน ทำเอาคนบันเทิงและแฟนคลับได้เข้ามาร่วมยินดีกับความรักของเจ้าบ่าวเจ้าสาวกันมากมาย อาทิ ยินดีกับพี่หนิมด้วยอีกครั้งนะคะ คุณแม่สวยมาก เสียดายอดไปงาน ขอให้มีความสุข แข็งแรงทั้งครอบครัวเลยนะคะพี่หนิม , เจ้าสาวหรือ เจ้าหญิงก่อน ยินดีด้วยคับ เลิฟ , AF5 อบอุ่นมากรักเด็กๆทุกๆคนนะคะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nhim_kanuengpim