สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ ไบเทคบางนา พรรคก้าวไกล จัดมหกรรมนโยบาย พรรคก้าวไกล Policy Fest  ครั้งที่ 1  “ก้าวไกล Big Bang”  โดยภายในงานมีการจัดนิทรรศการ นำเสนอนโยบายของพรรค ใน 6 ด้าน ได้แก่ เศรษฐกิจ การศึกษา คุณภาพชีวิต ปลดล็อคชนบทไทย  ปฏิรูปรัฐครั้งใหญ่ และประชาธิปไตย โดยมี สส.ก้าวไกล ประจำตามบูธต่างๆ ให้ความรู้และพบปะแฟนคลับ ตั้งแต่ 09.00-17.00น.  งานนี้ “ด้อมส้ม” มากันคึกคักอยู่กันตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน

ซึ่งเปิดเสวนาโดย “ทิม” พิธา เจริญรัตน์  สส.บัญชีรายชื่อ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่บินตรงกลับจาเยอรมัน  กล่าวเปิดปาฐกถาเปิดงาน “Why  6 Big  Bang” ที่ประกาศเป็น 6 วาระประเทศไทย ก่อนจะกลายเป็นระเบิดเวลาให้คนรุ่นหลัง ทำจะเป็นฝ่ายค้านเชิงรุก ที่มีวาระเป็นของตัวเอง  ประกาศสร้างบ้านหลังใหม่ หาก โดน “ยุบพรรค” พร้อมโวเลือกตั้ง รอบหน้าได้ สส.มากกว่า 270  -300 เสียงแน่นอน

โดยช่วงปิดงานถึงคิวหนุ่มหน้านิ่ง อารมณ์เดียว แต่มีเสน่ห์อย่าง  “เดอะต๋อม” ชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคก้าวไกล  ที่ประกาศพร้อมนำพาพรรคเป็นสะพานเชื่อมแห่งยุคสมัย เชื่อมสังคมไทยแบบเก่า และสังคมไทยแบบใหม่ และเชื่อมความฝัน ความหวัง และความเป็นจริง เราพร้อมก้าวไปกับประชาชนทุกคน เพื่อสถาปนาการเมืองของประชาชน และพร้อมเป็นรัฐบาลที่ดีที่สุดของประชาชนให้ได้

ก่อนมีแฟนคลับ มอบตุ๊กตา “หมีโคล่า” สีเทา และสีขาว  โดยเรียกเสียงกรี๊ด…ลั่นงาน  …ไม่ธรรมดาจริงๆ ท่านหัวหน้า!!

                                                              แมงโม้