จำใจต้องห่างครอบครัวอีกครั้งสำหรับนักร้องและนักแสดงคนดัง บี้-ธรรศภาคย์ ชี สามีสุดที่รักของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพราะต้องเดินทางไปทำงานที่ประเทศจีน หลังจากอยู่ไทยในช่วงโควิดที่ผ่านมา งานนี้เรียกว่าสาวกุ๊บกิ๊บได้เผยโมเมนต์สุดซึ้งของครอบครัวในการร่ำลากัน จนหลายคนที่เห็นน้ำตาไหลตามทันที

โดยสาวกุ๊บกิ๊บเล่าผ่านแคปชั่นประกอบว่า “This is real love #imsoproudofyou หลายคนถามว่าทำไมไม่ตามไป..คำตอบคือ ทุกๆอย่างมันมีจังหวะและเวลาของมันค่ะ กิ๊บก็ยังมีงานและธุรกิจหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบที่นี่ บี้เองก็กำลังมีงานใหญ่ที่จีนหลายงานที่ต้องรับผิดชอบทุ่มเทและโฟกัสเพื่อความฝันและอนาคต เด็กๆอาจจะยังไม่เข้าใจเสียใจ แต่เราก็ได้สอนเค้าว่าทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง ขอให้เค้าอดทนอีกไม่นานเราจะกลับมาอยู่พร้อมหน้ากัน เราเป็นทีมเดียวกันเราจะช่วยกันและผ่านไปด้วยกัน เราพ่อแม่ก็พยายามทำทุกอย่างให้ลูกรู้สึกขาดให้น้อยที่สุด บ้านเราเชื่อเสมอว่า ทุกความสำเร็จของคนๆหนึ่ง จะต้องมีการเสียสละของใครสักคนอยู่เบื้องหลังเสมอ…สิ่งเดียวที่เราจะเตือนกันอยู่ตลอดคือทุกสิ่งที่เราตัดสินใจทำมันจะต้องคุ้มค่ากับการที่เราต้องแลก”

“แด่ คนมีฝันและคนที่มีความสุข รักในสิ่งที่ทำทุกๆคน คนข้างๆคือ แรงผลักดันสำคัญ คนมีฝันคือคนที่น่าชื่นชม 🙂 #คนมีครอบครัวหรือมีใครที่เรารักมากๆเท่านั้นที่จะเข้าใจ #ggbbpp #เจ๊เปาบางพลีน้องเป้ย์บางพลี”

งานนี้แฟนคลับก็มากดไลค์พร้อมบอกเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่มากมาย บ้างก็บอกว่าชอบกุ๊บกิ๊บในทัศนคติที่ดีและซัพพอร์ตสามีเสมอ และบอกว่าครอบครัวนี้โชคดีที่มีกันและกันนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม gggubgib36