ต้องปรบมือรัวๆให้กับพระเอกซีรีส์วายสุดหล่อหนุ่ม เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ จริงๆ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เปิดประมูลภาพวาดฝีมือของตนเองเพื่อหารายได้มอบให้โรงพยาบาลและสถานที่ต่างๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ในช่วงโควิดนี้ ให้เราสามารถผ่านพ้นวิกฤตไปได้ ซึ่งจากการประมูลดังกล่าวและการทำบุญของหนุ่มเอิร์ทก็ได้เงินทำบุญไปถึง 9 แสนบาททีเดียว

ล่าสุดหนุ่มเอิร์ทได้ออกมาอัพเดทรูปการมอบเงินและสิ่งของจำเป็นให้กับโรงพยาบาลและมูลนิธิต่างๆด้วย โดยหนุ่มเอิร์ทเล่าผ่านแคปชั่นว่า “ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านนะครับที่ร่วมทำบุญกับเอิร์ทในครั้งนี้ กับโปรเจ็คท์ #TheearthCharity ที่ทุกๆคน ได้ร่วมประมูลภาพวาดแฟนคลับร่วมทำบุญ และเอิร์ทได้ทำบุญด้วย เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 900,000 บาท

“ซี่งวันนี้เอิร์ท ได้นำเงินทั้งหมดไปทำบุญตามที่ตั้งใจไว้แล้ว โดยได้ไปบริจาคเครื่องผลิตออกเจนช่วยหายใจ 10 เครื่อง พร้อมที่วัดชีพจรปลายนิ้ว และ เวชภัณฑ์ยา ให้กับ มูลนิธิกระจกเงา มูลค่า 250,000 บาท // ได้นำเงินไปบริจาคให้กับ โรงพยาบาลวชิรพยาบาล จำนวน 250,000 บาท บริจาคให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จำนวน 200,000 บาท และ ทำบุญมอบเงินให้กับโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี จำนวน 200,000 บาท ขอขอบคุณทุกๆท่ายที่ร่วมบุญกันครั้งนี้ ขอให้สุขภาพแข็งแรงๆนะครับ”

พอชาวเน็ตและชาวโลก(ชื่อแฟนคลับของหนุ่มเอิร์ท)เห็นรูปก็เข้ามาอนุโมทนาบุญกับโปรเจ็คท์นี้ของเจ้าตัวกันอย่างมากมายทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @theearthe