โดดเด่นน่าจับตามองมากๆ​ สำหรับศิลปินหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้โดยกำเนิด อิลฮงมิน (ILL HONG MIN) หรือที่รู้จักกันในชื่อของ Bangkokboy ศิลปินแร็พเปอร์อิสระที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ที่พูดไทยเก่งจนได้ฉายาว่าเกาหลีปลอม นอกจากความหล่อสุดฮาที่ทำเอาแฟนๆ​ หลายคนโดนตกกันหนักมาก

ล่าสุดหนุ่มคนนี้ยังเตรียมปล่อยผลงานอัลบั้ม​ (EP) ที่มีชื่อว่า Bad Songs ที่มีเพลง 2more, Goofy และเพลง Goofy (Lemac Remix) เจ้าตัวเองบอกว่า ขอทุ่มเทกับเพลงของตัวเองในครั้งนี้ให้มาก เพื่อแฟนๆ​ ที่รอติดตามผลงานของเขา และยังคงทำงานร่วมกันกับทีมงานคุณภาพจากฝั่งเกาหลีใต้ภายใต้กลุ่มแร็พเปอร์ชื่อ du7 อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ Bangkokboy ได้โชว์การแร็ปที่มีเสน่ห์ของเขาให้แฟน ๆ ได้เห็นในเวทีการแข่งขันชื่อดังอย่าง Show Me The Money Thailand 2 โดยต่อมาเขาได้ออกผลงานเพลงอย่างต่อเนื่อง และมีอัลบั้ม​ (EP) ที่มีชื่อว่า Love Songs ถูกปล่อยออกมาในเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีเพลงที่น่าสนใจอย่าง Frozen ที่ได้แร็พเปอร์สาวจากเกาหลีใต้อย่าง Bryn มาร่วมงาน และในอัลบั้มเดียวกันนั้น ในเพลง Love Psycho ก็ได้แร็พเปอร์สาวชาวไทยอย่าง Cnan มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย งานนี้หลายๆ​ คนที่ชื่นชอบเขาก็รอกันได้เลยจ้า

แฟนๆ​ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews