ทำเอาแฟนคลับของสองศิลปินคนดังอย่างหนุ่ม อิสร์ – อิสรพงศ์  ดอกยอ  และหนุ่มสุดคิวท์ มิกซ์ – สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ปลื้มหนักมากหลังทั้งคู่ได้รับคัดเลือกจากกรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์รับรางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน เนื่องในโอกาสวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2564 ซึ่งตรงกับวันที่  20 กันยายนของทุกปี

โดย อิสร์ได้รับรางวัลบุคคลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชนและ มิกซ์ สหภาพ ได้รับรางวัลเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ  สำหรับศิลปินทั้งสองได้รับรางวัลในสาขาสื่อมวลชนเพื่อเด็กและเยาวชนที่ป้องกันปัญหาสังคมและเพื่อปฏิบัติตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (ศบค.)จึงได้เลื่อนกำหนดเข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศและเกียรติบัตร  เป็นวันที่ 20  กันยายน 2565 แทน

อิสร์ เผยว่า “ผมรู้สึกปลื้มใจมากๆที่ความตั้งใจดีของเรา ทั้งการรับผิดชอบต่อหน้าที่ต่างๆในการทำงาน  การดูแลครอบครัว  รวมถึงสังคมและคนรอบข้าง ส่งผลให้ได้รับรางวัลบุคคลดีเด่นในปีนี้ ขอขอบพระคุณคณะกรรมการที่ได้คัดเลือกให้ผมได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ในฐานะที่ผมเป็นศิลปินอยู่ในวงการบันเทิง ผมถือเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนและทุกๆคนที่ติดตามผลงานครับ รางวัลนี้ผมจึงถือเป็นเกียรติประวัติและเป็นความภูมิใจให้กับผมและครอบครัวด้วยครับ”

มิกซ์ สหภาพ เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับ ขอขอบคุณคณะกรรมการที่มอบรับรางวัลเยาวชนดีเด่นในปีนี้ ซึ่งรางวัลนี้เปรียบเสมือนกำลังใจและเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เราพร้อมที่จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ตั้งมั่นในการประพฤติและปฏิบัติตัวทั้งด้านคุณธรรม จริยธรรมเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน คนรุ่นใหม่ รวมถึงมุ่งมั่นในการพัฒนาความสามารถของตนเองในด้านต่างๆ ที่ถนัดและสนใจเพื่อนำมาใช้ประโยชน์และมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมต่อไปครับ”