กลายเป็นดราม่าเบาๆ​ ที่หลายคนสนใจหนักมากหลังนักร้องสาวสวย หวาย ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ ได้ออกมาแฉเรื่องราวของอดีตเพื่อนฝาแฝดที่เคยสนิทด้วย ก่อนที่จะเลิกคบกันไปเพราะเรื่องโทรศัพท์ที่ตนเองไม่ได้ซื้อให้ จากนั้นไม่นานหลายคนก็เดาหนักมากว่าฝาแฝดคนนั้นคือใครกันนะ ต่อมาฝาแฝด นิกกี้-นิโคล อดีตนักแสดงสาวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวร่ายยาวถึงดราม่าที่เกิดขึ้นจากเรื่องในอดีตที่ถูกขุดมาเช่นกันในมุมของตนเอง ซึ่งก็มีชาวเน็ตมาให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย

ล่าสุดสาวหวายได้ออกมาโพสต์รูปบิลค่าซ่อมโทรศัพท์ พร้อมข้อความที่เล่าว่า “นี้คือ บิลจากร้านที่เราได้เอาโทรศัพท์ไปให้เขาเช็กในวันนั้นนะคะ เรื่องมัน 10 ปีมาแล้ว เราไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย แต่เราจะได้ยินเรื่องนี้มาตลอด เลยขออธิบายหน่อย #จากบิล
-ที่เขียนว่า ล้างเครื่อง700 บาท คือการไล่เอาความชื้นออกจากเครื่อง นะคะ ซึ่งจริงๆแล้ว มันก็เท่านั้นคะคือ โทรศัพท์ใช้ได้ตามปกติ ไม่ได้มีอะไรเสียหาย
– ที่เปลี่ยนที่กด สวิตช์ 1000.- บาท คือ น้องบอกว่าเวลากดมันติดขัด อาจจะ เพราะโดน้ำ ( เราทำให้เลยถึงแม้จะไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้) , น้องบอกว่าระบบมันร่วนรึเปล่า เราให้ช่างตั้งค่าให้ใหม่ให้เลยเพราะ format เก่าในโทรศัพท์มันไม่ถูกต้องอยู่แล้ว คะ โปรด อ่าน ** ตรงที่ทำให้AB ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับนำ้เลยนะคะ, มันเกี่ยวกับการใช้งานค่ะ

อะ พอแล้วนะสำหรับคนที่มีข้อสงสัย ว่าทำไมทำโทรศัพท์คนเจ๊งแล้วไม่ยอมซื้อเครื่องใหม่ให้ก็มาดูตามนี้ได้เลยคะ ว่าเครื่องมันเจ๊งรึเปล่า ถ้าไม่ได้เลิกคบกันเพราะน้องอยากได้ iphone รุ่นใหม่แล้วทำไมถึงตัดขาดกันที่ MBK คะ ทิ้งเราร้องไห้คนเดียวทำไมคะ จบนะคะกับเรื่องนี้”

งานนี้เรียกว่าสาวหวายก็ออกมาแสดงความชัดเจนในมุมของตัวเองให้ได้เห็นกันเลย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @waiiwaii.p