น่าจับตามองหนักมากสำหรับการแสดงของสองหนุ่ม โบ๊ท ธารา และ เกี๊ยก วัทธิกร ในละครปีศาจแสนกลที่เรตติ้งดีหนักมากเพราะเนื้อเรื่องที่สนุกและเคมีของนักแสดงในเรื่องที่เล่นได้ไหลลื่นสุดๆ

โบ๊ท ธารา เผยว่า “ด้วยความที่ผมต้องเล่น 2 คาแรกเตอร์ จริงๆ ก็ถือว่าเป็นบทที่หนักแต่ก็เบาลงเยอะ เพราะว่าผมค่อนข้างสนิทกับพี่เกี๊ยกที่รับบทเป็นผีทองห่อ คือผมกับพี่เกี๊ยกสนิทกันตั้งแต่ตอนเล่นละครเรื่อง Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก เรียกได้ว่าเรื่องนั้นสมบุกสมบันกันมากๆ ก็เลยยิ่งสนิทกันเร็ว และผมก็เคยไปออกช่อง YouTube พี่เกี๊ยกมาคือไปทริปเที่ยวด้วยกัน ผมว่าด้วยไลฟ์สไตล์ที่ตรงกัน แบบชอบถ่ายรูป คือชอบหลายๆ อย่างเหมือนกันเลยยิ่งสนิทกันง่ายขึ้น ซึ่งความสนิทตรงนี้มันทำให้ผลงานละครออกมาแบบนี้ และในเชิงการทำงานก็ง่ายขึ้นด้วย และด้วยความเป็นคอมเมดี้พอมันคุยกันง่ายกับพี่เกี๊ยก เราเลยพัฒนาตัวละครไปได้แบบ beyond กว่าที่เราคิดไว้เยอะมากๆ คือใส่มุกกันได้แบบไม่ยั้ง และมีการ improvise อยู่เยอะเหมือนกันครับ เพราะฉะนั้นการเล่น 2 คาแรกเตอร์นี้เลยง่ายขึ้น เพราะว่าเรารู้พื้นฐานพี่เกี๊ยกอยู่แล้วว่าจะเล่นประมาณไหน เราเลยค่อนข้างทำงานได้ง่ายครับ”


ส่วนหนุ่ม เกี๊ยก วัทธิกร เผยว่า “เหมือนตอนแรกโบ๊ทก็ไม่รู้ว่าใครจะมาเล่นเป็นผีทองห่อด้วย เพราะว่ามันจะต้องมีความโบ๊ะบ๊ะกันสูงในเรื่อง ต้องตบมุก เล่นเข้าขากัน คือเป็นตัวละครที่ไปด้วยกันทั้งเรื่อง ก็รู้สึกโชคดีมากที่ได้เล่นด้วยกัน เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว เราคุยกันได้ทุกเรื่อง โบ๊ทเคยมาออกช่องยูทูบของผม คือถ่ายตอนเราไปเที่ยวด้วยกัน และจริงๆ ก็มีแพลนจะไปเที่ยวด้วยกันอีก เพราะว่าโบ๊ทจะเป็นสายลุยๆ ธรรมชาติ และเราก็ชอบถ่ายรูปเหมือนกัน เวลาเราไปถ่ายด้วยกันมันเลยสนุกดีครับ และมันทำให้เราสนิทกันมากขึ้นด้วย แต่ตอนนี้มันติดโควิดเลยไม่ได้ไปไหนครับ ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นการกลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง และความสนิทของผมกับ โบ๊ท ก็คงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราเล่นละครเรื่องนี้ได้ดีครับ”

แฟนๆ​ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews