สร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้กับวงการบันเทิงหนักมาก หลังแฟนสาวหล่อ เอ ของนักร้องสาวชื่อดัง ฝน ธนสุนทร ออกมาคุกเข่าทำเซอร์ไพร้ส์สาวฝนกลางรายการดัง ทำเอาหลายคนยินดีหนักมากและโฟกัสเรื่องราวความรักของทั้งคู่อยู่ตลอด ล่าสุดทั้งสองคนได้ไปพูดคุยผ่านรายการอมรินทร์ทีวี ถึงประเด็นต่างและย้ำว่าไม่อยากมีลูกแล้วและพินัยกรรมอะไรก็ไม่ต้องทำเพราะไม่อยากได้ แค่อยากอยู่ด้วยกันตลอดไปพอ

ฝน เปิดใจว่า “เราก็เซอร์ไพร้ส์และตกใจไม่คิดว่าแฟนจะกล้าขอแต่งงานกลางรายการ คิดมาตลอดว่าอยากจะมีงานแต่งสักครั้งในชีวิตลูกผู้หญิง เลยดีใจมากๆที่เขากล้าทำต่อหน้าสาธารณชนแสดงว่าเขาจริงใจ ที่สำคัญไม่คิดว่าจะมีโมเมนต์นี้ได้ โดยอาชีพการงาน และความรักแบบหญิงรักหญิง มันทำให้รู้สึกเหมือนเป็นคนปกติธรรมดาทั่วไปแล้ว เราก็เป็นผู้หญิงที่ถูกคุกเข่าขอแต่งงานได้ แค่คิดว่าเรามีสิทธินั้นไหม โอกาสนั้นไหมสำหรับคู่ของเรา ส่วนเรื่องงานวิวาห์คงจะต้องรอโควิดซาไปก่อน โดยคงจัดเล็กๆ ที่ชายหาด เพราะสุดท้ายแล้วงานแต่งจะเล็กจะใหญ่ไม่สำคัญ เท่ากับการที่อยู่ดูแลกันและกันอย่างดีที่สุด เรื่องจะเซ็นรับรองให้เอมาเป็นน้องบุญธรรม เพื่อที่ในอนาคตตัวเองเป็นอะไรไปเขาจะได้รับมรดกทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำร่วมกันมา กลัวเขาจะลำบากในทางกฎหมาย สำหรับเรื่องที่อยากมีลูกและจะขอรับบริจาคน้ำเชื้อจากรุ่นพี่คนสนิทอย่างเท่ห์ อุเทน แล้วจะให้เอเป็นคนตั้งท้อง เนื่องจากฝนต้องทำงานตลอดไม่สามารถท้องได้ แต่เขาไม่ยอม แต่ตอนนี้ไม่อยากได้แล้ว ไม่อยากมีแล้วเพราะโดยเหตุการณ์บ้านเมือง โรคตอนนี้มันอยู่ยากมากแล้ว ไม่รู้ว่าลูกเราจะเจออะไร โรคภัยอะไรอีก คุยกันแล้วมีลูกเป็นหมาดีกว่า อยู่กันสองคน เงินก็ใช้กันสองคน ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรมากมาย”

ด้าน เอ เผยว่า “เรื่องเซ้นเป็นน้องบุญธรรมไม่อยากได้อะไรเลยจริงๆ ไม่ต้องห่วง เอ เรื่องมรดกต่างๆ หรือเซ็นรับเป็นน้อง ไม่ต้องทำมันยุ่งยาก รอประเทศไทยมีกฎหมายให้จดทะเบียนสมรสกันได้ เราค่อยมาคุย ถ้าไม่มีวันนั้นก็ไม่เป็นไร ไม่อยากได้ จริงๆทำพินัยกรรมก็พอ (ยิ้ม) ทุกวันนี้แค่ทำให้พี่ฝนมีความสุข อยู่ด้วยกันมีความสุขก็พอแล้ว ให้เขาหมดหนี้หมดสิน อยู่สุขสบาย ใช้ชีวิตร่วมกันก็พอแล้ว อะไรเกิดขึ้นก็ช่างมันให้มันเป็นไป”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการอมรินทร์ทีวี